Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 07/01: 2 vụ chuyển nhượng ở EPL sắp được hoàn tất

Chủ Nhật 07/01/2024 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 07/01/2024.

2 vụ chuyển nhượng liên quan đến EPL sắp được hoàn tất

Tottenham chuan bi cong bo thuong vu Timo Werner tu RB Leipzig

Tottenham chuẩn bị công bố thương vụ Timo Werner từ RB Leipzig

Theo Daily Mail, Tottenham chuẩn bị công bố thương vụ Timo Werner từ RB Leipzig. Spurs mượn cầu thủ người Đức đến hết mùa giải năm nay, họ có thể mua đứt anh với giá 13 đến 17 triệu bảng ở Hè 2023. Ở một diễn biến khác, MU đã đồng ý để Jadon Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn, đội bóng vùng Ruhr cũng chuẩn bị công bố thương vụ này. 

MU gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Michael Olise

Để tăng cơ hội đạt được thỏa thuận với Crystal Palace, MU được cho là sẵn sàng đưa Aaron Wan-Bissaka vào thương vụ trao đổi. Hậu vệ cánh này gia nhập MU từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng vào năm 2019 và kể từ đó đã có 175 lần ra sân cho đội một. BLĐ Crystal Palace rất muốn tái ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1997, vì vậy một thỏa thuận kèm theo cầu thủ và tiền mặt có thể làm hài lòng cả hai bên. Cụ thể, MU có thể chi 35 triệu bảng cộng hậu vệ người Anh để hy vọng có được điều mình cần. 

“Trận Arsenal vs Liverpool sẽ kết thúc với tỷ số hòa”

Điểm tin bóng đá tối 0701 2 vụ chuyển nhượng ở EPL sắp được hoàn tất 1

Chris Sutton cho rằng trận đấu Arsenal vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa

 

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng trận đấu Arsenal vs Liverpool ở vòng 3 FA Cup sẽ kết thúc với một tỷ số hòa, ông nói: "Tôi thực sự không biết hai đội sẽ ra sân với đội hình như thế nào. Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã luân chuyển đội hình của họ rất nhiều ở mặt trận FA Cup trong những mùa giải trước, và họ sẽ tiếp tục làm điều đó ở mùa giải năm nay. Chắc chắn cả hai đội đều quyết tâm giành vé đi tiếp, nhưng tôi có cảm giác trận đấu này sẽ kết thúc với kết quả mà cả 2 huấn luyện viên đều không mong muốn, đó là một trận hòa.”

Đây! Lý do khiến Roberto Firmino khó trở lại Premier League

Có thông tin cho rằng Al Ahli sẵn sàng bán hoặc cho mượn đội trưởng của họ trong phần còn lại của mùa giải, Fulham là một trong số các đội ở Premier League muốn ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Nhưng theo The Sun, không có câu lạc bộ Anh nào sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng một tuần để có cựu sao Liverpool. 

Courtois: "Haaland xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best"

Theo nhận xét của Courtois, Erling Haaland xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best 2023 sau những gì tiền đạo này thể hiện thời gian qua. Cụ thể, Courtois nói: "Thật vui khi có cơ hội đối đầu những tiền đạo hàng đầu, như Haaland hay Messi. Còn nhớ ở Champions League, tôi đã không bị Haaland đánh bại, nhưng đồng đội của cậu ấy đã làm thay nhiệm vụ của Haaland.

Mbappe hay Messi cũng là những tiền đạo xuất chúng. Nhưng với tôi, Haaland xứng đáng với danh hiệu trên hơn. Bởi lẽ trong năm qua, cậu ấy vô địch Premier League, Champions League và cup FA. Haaland cũng ghi nhiều bàn ở ba đấu trường trên. Tất nhiên, phong độ của Mbappe hay Messi cũng đều ấn tượng cả. Nhưng với tôi, Haaland vẫn là cái tên xứng đáng hơn cả cho phần thưởng này. Còn cậu ấy có dành FIFA The Best hay không thì còn phải chờ."

Arsenal chốt giá bán Eddie Nketiah

Điểm tin bóng đá tối 0701 2 vụ chuyển nhượng ở EPL sắp được hoàn tất 2

Arsenal sẵn sàng bán Eddie Nketiah với giá 30 triệu bảng

Có nhiều thông tin cho rằng Arsenal muốn chiêu mộ một tiền đạo mới vào tháng Giêng và đã coi Ivan Toney là mục tiêu số 1. Theo Daily Star, Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1999 nếu nhận được ít nhất 30 triệu bảng. Crystal Palace rất muốn chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi người Anh, người mới chỉ đá chính 2 trận ở Premier League cho Arsenal kể từ tháng 10. Eddie Nketiah đã ghi 5 bàn và có thêm 3 pha kiến tạo trong 19 trận ở mùa giải năm nay, nhưng anh phải ngồi dự bị cho Jesus.

Pep Guardiola coi trọng FA Cup hơn Carabao Cup

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City coi trọng FA Cup và sẽ thi đấu hết sức ở đấu trường này, thậm chí còn coi FA Cup quan trọng hơn Carabao Cup. Ông cho biết: "Bằng tất cả sự tôn trọng, Man City coi trọng FA Cup hơn Carabao Cup. Với chúng tôi, đây là sân chơi quan trọng. Riêng việc giải đấu này đá cuối tuần cho thấy tầm quan trọng của nó ra sao. 

Đến Premier League cũng phải tạm dừng để đá cup FA. Đó không phải những trận đấu diễn ra vào giữa tuần, ưu tiên hơn cả Premier League. Điều này cho thấy tầm quan trọng của sân chơi này. Tôi không tìm ra được bất cứ cầu thủ Man City nào không khát khao vô địch FA Cup. Ngay cả tôi, một người không sinh ra ở Anh, vẫn đề cao cup FA. Đây là sân chơi cho mọi đội bóng trong hệ thống bóng đá Anh, CLB nào cũng có cơ hội tham dự."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X