Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/9: M.U nói không với Zidane

Thứ Bảy 09/09/2017 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/9.


M.U từng nói không với Zidane. Cựu chủ tịch Martin Edwards của Man United tiết lộ HLV Alex Ferguson đã có cơ hội chiêu mộ Zinedine Zidane vào năm 1996 song đã từ chối. Lý do là bởi chiến lược gia huyền thoại người Scotland không muốn làm buồn lòng Eric Cantona, người khi đó chơi cùng vị trí với Zidane.

Mất trụ cột, Guardiola quay sang nịnh “hàng thải” Man City. Từ khi lên dẫn dắt Man City tới nay, HLV Pep Guardiola chưa từng đặt niềm tin trọn vẹn vào trung vệ Eliaquim Mangala. Tuy nhiên, khi mà đội trưởng dính chấn thương khi lên tập trung ĐT Bỉ và không thể dự đại chiến với Liverpool, nhà cầm quân người Tây Ban Nha buộc phải cậy nhờ người mình từng muốn bán hè này.

Diem tin bong da sang ngay 99 MU noi khong voi Zidane hinh anh
Mangala có thể sẽ đá thay Kompany ở trận với Liverpool

Huyền thoại Arsenal chỉ ra sai lầm lớn của HLV Wenger. Trong suốt gần 1 năm qua, Santi Cazorla đã phải ngồi ngoài do chấn thương và điều đó ảnh hưởng nhiều tới tuyến giữa Arsenal. Huyền thoại Pháo thủ, Ray Parlour tin rằng CLB đang thiếu một tiền vệ có tố chất giống như Santi Cazorla dù những Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac họ mua về đều có chất lượng.

HLV Valverde khó chịu trước những chỉ trích Barca. Không nhiều người cho rằng Barcelona đã trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè thực sự thành công khi đã bán đi siêu sao dù mua về Ousmane Dembele, Paulinho và Nelson Semedo ở chiều ngược lại. HLV Ernesto Valverde thì cảm thấy chính những chỉ trích nhắm vào công tác chuyển nhượng của Barca đã khiến cho các cầu thủ của họ bị ảnh hưởng.

Coutinho bị Liverpool loại khỏi đại chiến với Man City. Sau khi thị trường chuyển nhượng mùe hè kết thúc, Liverpool đã thành công trong việc giữ tiền vệ Coutinho ở lại. Cách đây 1 ngày, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Coutinho đã bình tâm trở lại và sẵn sàng ra sân cống hiến cho đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, khi mà thể lực không đảm bảo, anh vẫn bị gạch tên khỏi đội hình dự trận đấu với Man City tối nay.

Diem tin bong da sang ngay 99 MU noi khong voi Zidane hinh anh 2
Coutinho vẫn chưa thể ra sân cho Liverpool

Giải thưởng cá nhân Premier League tháng 8: M.U trắng tay! Các giải thưởng cá nhân tại Premier League tháng 8 đã được công bố và thật bất ngờ khi không có bất cứ thành viên nào của Man United, CLB đang dẫn đầu BXH được vinh danh. Không phải HLV Jose Mourinho hay các ngôi sao của Quỷ đỏ, David Wagner của Huddersfield và Sadio Mane mới là những người giành giải HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Mourinho ủng hộ Premier League đóng cửa TTCN hè sớm hơn. Man United cùng với Man City là 2 trong 5 đội bỏ phiếu chống về việc đóng cửa thị trường chuyển nhượng sớm từ mùa giải 2018/19. HLV Jose Mourinho dù bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm rút ngắn thời hạn mua sắm của ban tổ chức Premier League nhưng cũng thừa nhận CLB của mình buộc phải bỏ phiếu chống vì những bất lợi so với các giải đấu khác.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X