Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/9: Raiola tiết lộ Mou suýt đem Pogba về Chelsea

Thứ Sáu 30/09/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/9.

Liverpool theo đuổi “Ibrahimovic mới”. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội bóng thành phố cảng đang nhắm chiêu mộ tiền đạo 17 tuổi người Thụy Điển Alexander Isak. Cầu thủ trẻ này đang tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời sau khi bắt đầu được đôn lên đội một AIK hồi tháng Hai. Cho đến giờ, anh đã ghi được 9 bàn sau 22 lần ra sân. Được biết, cả Real Madrid, Bayern MunichLeicester cũng đều đang theo dõi sát sao thương vụ này.
Diem tin bong da sang ngay 309 Raiola tiet lo Mou suyt dem Pogba ve Chelsea hinh anh
Liverpool tính chiêu mộ cầu thủ trẻ 17 tuổi Alexander Isak

FA tìm ra ứng viên bất ngờ ngồi vào ghế nóng ĐT Anh. Liên đoàn bóng đá Anh đang chuẩn bị mở những cuộc đàm phán đầu tiên với cựu HLV của Schalke là Ralf Rangnick về việc dẫn dắt Tam Sư trong tương lai. Chiến lược gia người Đức có thể nói tiếng Anh khá lưu loát nên giao tiếp không phải vấn đề quá lớn. Ông hiện đang là giám đốc thể thao của RB Leipzig sau khi đã giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở Bundesliga mùa giải này.
Diem tin bong da sang ngay 309 Raiola tiet lo Mou suyt dem Pogba ve Chelsea hinh anh 2
Ralf Rangnick bất ngờ trở thành ứng viên ngồi vào ghế nóng ĐT Anh

Rashford sắp trở lại ĐT Anh. Tiền đạo trẻ của Man United đã không có tên trong đội U21 Anh ở đợt tập trung ĐTQG sắp tới. Vì vậy, khả năng cầu thủ trẻ 18 tuổi được trở lại đội hình tuyển Anh là rất cao, đặc biệt là khi HLV đội trẻ Gareth Southgate đã tạm thời được chỉ định là HLV tạm quyền thay Sam Allardyce.
Diem tin bong da sang ngay 309 Raiola tiet lo Mou suyt dem Pogba ve Chelsea hinh anh 3
Rashford sắp được trở lại khoác áo ĐT Anh

Thi đấu thăng hoa, Sanchez được ví với Aguero. Huyền thoại Martin Keown của Pháo thủ vừa bày tỏ sự vui mừng khi thấy Sanchez tỏa sáng rực rỡ vào thời điểm này. Ông khẳng định rằng tiền đạo người Chile sẽ ngày càng chơi tốt hơn một khi đã hiểu biết rõ hơn về vị trí mình phải đảm nhiệm và tin tưởng rằng anh đang là tiền đạo đóng góp nhiều nhất cho đội bóng, tương tự với tầm ảnh hưởng của Sergio Aguero.
Diem tin bong da sang ngay 309 Raiola tiet lo Mou suyt dem Pogba ve Chelsea hinh anh 4
Sanchez đang bay cao tại Arsenal vào thời điểm này

Arsenal, Real và Bayern đều nhắm chiêu mộ Dembele. Theo tờ The Sun, Pháo thủ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo Moussa Dembele của Celtic thi đấu trong trận gặp Man City. Cả hai ông lớn khác là Real Madrid và Bayern Munich cũng đều đang theo dõi cầu thủ trẻ tiềm năng này.

Raiola tiết lộ Mourinho suýt đem Pogba về Chelsea. Theo tiết lộ mới nhất từ siêu cò Mino Raiola, Paul Pogba đáng lẽ đã cập bến Stamford Bridge mùa hè năm ngoái nếu như không đạt thỏa thuận tiếp tục ở lại thi đấu cho gã khổng lồ của bóng đá Ý cho tới khi giành được thêm những danh hiệu cao quý nữa trong màu áo “Bà đầm già”.
Diem tin bong da sang ngay 309 Raiola tiet lo Mou suyt dem Pogba ve Chelsea hinh anh 5
HLV Jose Mourinho đã kết Pogba từ khi còn dẫn dắt Chelsea

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X