Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/6: M.U hưởng lợi nhờ người cũ

Thứ Năm 29/06/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/6.


M.U hưởng lợi nhờ người cũ Michael Keane. Báo chí Anh tiết lộ Everton đang tiến gần tới chữ ký của trung vệ Michael Keane, một cựu cầu thủ Man United và nay là thành viên của Burnley. Để hoàn tất thương vụ này, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải chi ra số tiền lên tới 25 triệu bảng. Nếu không có gì bất ngờ, M.U cũng sẽ được hưởng lợi đôi chút từ hợp đồng của Keane, cụ thể là số tiền 6,25 triệu bảng (25%) như thỏa thuận với Burnley trước đây.

Diem tin bong da sang ngay 296 MU huong loi nho nguoi cu hinh anh
Everton quyết tâm chiêu mộ Michael Keane của Burnley

Chelsea tính "hớt tay trên" của Zenit. Theo tờ The Telegraph, bất chấp việc trung vệ Kostas Manolas của Roma đã đạt thỏa thuận với Zenit St Petersburg, Chelsea vẫn tính can thiệp bằng một đề nghị hấp dẫn. HLV Antonio Conte không quá tin tưởng vào Nathan Ake hay Kurt Zouma và muốn có thêm một cầu thủ chất lượng ở trung tâm hàng thủ nhất là khi thương vụ mua Leonardo Bonucci không quá tiến triển.

Ấn định trận đấu giữa Barca và đội bóng xấu số Chapecoense. Barcelona sẽ đá giao hữu tại cúp thường niên Joan Gamper cùng Chapecoense vào ngày 7/8 tới tức ngay trước mùa giải mới 2017/18. Những người đứng đầu sân Nou Camp hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào Chapecoense trong việc xây dựng lại đội bóng và phục hồi sức cạnh tranh sau thảm họa tai nạn máy bay khiến hầu hết thành viên tử nạn cuối tháng 11 năm ngoái.

Người hùng Bravo của Chile tiết lộ sự thật khó tin. Claudio Bravo đã trở thành người hùng của ĐT Chile khi cản phá thành công cả 3 quả 11m trong loạt sút luân lưu giúp họ vượt qua Bồ Đào Nha tại bán kết Confed Cup 2017. Sau trận, anh tiết lộ sự thật bất ngờ rằng đã không thể đi lại bình thường do chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Diem tin bong da sang ngay 296 MU huong loi nho nguoi cu hinh anh 2
Thủ môn Bravo là người hùng của Chile khi cản được cả 3 quả sút 11m của BĐN

HLV Santos gọi các học trò đá trượt 11m là người hùng. Trong loạt luân lưu 11m với Chile, các tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thực hiện rất tệ khi lần lượt Ricardo Quaresma, Joao Moutinho và Nani đều đá hỏng. Và dù sau đó Selecao đã thất bại nhưng HLV Fernando Santos khẳng định các cầu thủ thực hiện hỏng cũng như phần còn lại đều là người hùng của đội tuyển.

Thần đồng Sessegnon phớt lờ các đại gia. Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước tại Fulham ở giải hạng Nhất, hậu vệ mới 17 tuổi Ryan Sessegnon đã nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn nước Anh như Arsenal, Liverpool, Manchester City và Manchester United. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh trái này mới khiến tất cả phải bất ngờ khi đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Fulham.

Ấn định thời gian chốt tương lai của Verratti. Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ tiền vệ Marco Verratti sẽ trở lại tập trung cùng các đồng đội Paris Saint-Germain vào ngày 4/7 tới. Đó cũng sẽ là là ngày tuyển thủ Italia có cuộc gặp mặt với các lãnh đạo đội bóng Pháp trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Barcelona, đội bóng quan tâm đặc biệt tới Verratti cũng sẽ chờ kết quả của hôm đó để chính thức đưa ra đề nghị.

Diem tin bong da sang ngay 296 MU huong loi nho nguoi cu hinh anh 3
Verratti sẽ quyết định tương lai vào ngày 4/7 tới

Leicester "vạch mặt" Arsenal và Barca. Sau khi Riyad Mahrez tuyên bố muốn rời Leicester City hè này, những Arsenal và Barcelona đều được cho là muốn có chữ ký của anh. Tuy nhiên, mới đây đội chủ sân King Power tiết lộ chưa có đề nghị chính thức từ bất cứ đội nào dành cho ngôi sao chạy cánh của mình. Về phần Mahrez, nguyện vọng hàng đầu của anh là được tới chơi cho Barca song cũng không nói không với khả năng tới Arsenal.

Juventus tính mua sao Real thay Alves. Theo Corriere dello Sport, Juventus đang nhắm tới hậu vệ phải Danilo như một sự thay thế xứng đáng cho Dani Alves chuẩn bị tới Man City. Đại diện của cầu thủ người Brazil hiện đang ở Italia để đàm phán các điều khoản trong hợp đồng. Vấn đề quan trọng trong thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng bởi Real muốn có 30 triệu Euro mới chịu nhả người nhưng phía Juventus chỉ muốn chi một nửa chỗ đó tức 15 triệu Euro.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X