Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/7: M.U muốn có sao trẻ Leipzig

Thứ Năm 27/07/2017 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/7.

M.U muốn có sao trẻ Leipzig. Theo tờ Calciomercato, Man United đang nhắm chiêu mộ Emil Forsberg từ Leipzig với giá 50 triệu euro nếu như thương vụ Ivan Perisic đổ bể. Quá trình đàm phán của Quỷ đỏ với Inter Milan đang dần lâm vào ngõ cụt và HLV Jose Mourinho đã lên danh sách những ứng viên thay thế để Ed Woodward làm việc trong 1 tháng còn lại của kỳ chuyển nhượng.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 277 MU muon co sao tre Leipzig hinh anh
Emil Forsberg là một trong những cái tên tỏa sáng ở Leipzig năm ngoái

Tottenham theo đuổi tiền vệ Benfica. Tờ The Sun đưa tin Spurs đang sẵn sàng biến tiền vệ Ljubomir Fejsa của Benfica thành tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng này. Tiền vệ phòng ngự 28 tuổi này đã giúp Benfica vô địch Bồ Đào Nha mùa trước. Và Benfica hiện đang muốn bán Fejsa với giá rẻ vào hè này thay vì để anh ra đi theo dạng tự do hè năm sau.

AC Milan gia nhập cuộc đua giành Costa.
Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định AC Milan là đội bóng mới nhất quan tâm đến chữ ký của tiền đạo Diego Costa. Tuyển thủ Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte và đang bị ghẻ lạnh tại sân Stamford Bridge vào lúc này. Mặc dù Costa đã khẳng định sẽ không lựa chọn bến đỗ nào khác ngoài Atletico Madrid nhưng Milan vẫn đang cố gắng dàn xếp một vụ chuyển nhượng với người đại diện của Costa là Jorge Mendes.

Juventus đạt thỏa thuận với tiền vệ Liverpool. Tờ TMW đưa tin rằng Emre Can đã đồng ý xong điều khoản cá nhân với nhà vô địch nước Ý Juventus. Tiền vệ người Đức hiện chỉ còn chờ “Lão bà” đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Liverpool. Dự kiến, Bianconeri sẽ phải trả khoảng 30.4 triệu bảng cho thương vụ này.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 277 MU muon co sao tre Leipzig hinh anh 2
Emre Can sắp sửa chia tay Liverpool

Sao trẻ Dortmund muốn đến Real. Tờ Don Balon cho hay, tiền vệ chạy cánh Ousmane Dembele đang rất muốn cập bến Bernabeu mùa hè năm nay. Cầu thủ người Pháp đã từ chối khi Barca tiếp cận anh trước đó và đang nhắm sẽ gia nhập Real Madrid nếu như rời khỏi Dortmund.

Không có bến đỗ mới, Mahrez đành ở lại Leicester. Đầu mùa hè này, tiền vệ Riyad Mahrez đã đăng đàn khẳng định mong muốn chia tay sân King Power. Arsenal là một trong số những đội bóng liên hệ với ngôi sao số một của “bầy cáo” hiện nay. Nhưng mức phí 50 triệu bảng dành cho cầu thủ người Algeria là quá lớn và các đội bóng theo đuổi Mahrez đều đã rời khỏi cuộc đua. Vì thế, nhiều khả năng Mahrez vẫn sẽ phải tiếp tục gắn bó với Leicester ở mùa giải tiếp theo trước khi tìm được bến đỗ mới.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X