Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/7: Ấn định thời điểm Neymar tới PSG

Thứ Tư 26/07/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.


Ấn định thời điểm Neymar tới PSG. Như đã biết, ngôi sao Neymar hiện đang cảm thấy không hạnh phúc tại Barcelona khi liên tục phải làm nền cho sự tỏa sáng của Lionel Messi suốt 4 năm qua. Nhân cơ hội này, PSG đã lên kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 195 triệu bảng (222 triệu Euro) để có cầu thủ 25 tuổi. Theo tiết lộ từ một nhà báo Pháp, thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới này sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này.

Diem tin bong da sang ngay 267 An dinh thoi diem Neymar toi PSG hinh anh
Neymar tiến gần tới việc rời Barca đến PSG

“Cậu bé vàng” bắn tín hiệu tới M.U. Chuyển tới Bayern Munich từ Benfica mùa hè năm ngoái, tiền vệ trẻ Renato Sanches đã không được thi đấu thường xuyên dưới thời HLV Carlo Ancelotti và muốn được ra đi ngay hè này. Mới đây, chính người từng đoạt giải thưởng “Cậu bé vàng” năm 2016 đã tiết lộ điều này với tờ Bild và đó là tín hiệu anh bắn tới những đối tác đang theo đuổi như AC Milan hay Man United.

Liverpool chuẩn bị bán Coutinho cho Barca. Để thể hiện quyết tâm sở hữu Philippe Coutinho, các quan chức chuyển nhượng Barcelona đã cất công sang Anh đàm phán với Liverpool. Và theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Anfield đang dần bị sự chân thành của đối tác thu phục. Chưa rõ lời đề nghị gần nhất mà Barca gửi tới Liverpool để có Coutinho là bao nhiêu, song chắc chắn nó không dưới con số 80 triệu Euro.

Diem tin bong da sang ngay 267 An dinh thoi diem Neymar toi PSG hinh anh 2
Barca đang rất muốn có Coutinho

Thêm một sao trẻ chia tay Chelsea. Đại diện của Chelsea mới xác nhận tiền vệ Izzy Brown đã nói lời tạm biệt CLB để chuyển sang Brighton dưới dạng cho mượn 1 năm. Năm ngoái, cầu thủ 20 tuổi này cũng được The Blues cho đi tu nghiệp tại Huddersfield và tạo được nhiều ấn tượng tại giải hạng Nhất. Trước Brown, một số tài năng trẻ sáng giá khác của Chelsea như Tammy Abraham, Ruben Loftus-Cheek hay Kurt Zouma cũng đều được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Arsenal chi 45 triệu bảng cho sao Monaco. Sau 2 lời đề nghị đầu tiên dành cho Thomas Lemar đều bị Monaco từ chối, Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc. Mới đây, những người phụ trách chuyển nhượng Pháo thủ tuyên bố họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ đối tác. Hiện Arsenal đang rất cần Lemar như một giải pháp thay thế lâu dài cho bộ đôi ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez nhấp nhổm ra đi.

Diem tin bong da sang ngay 267 An dinh thoi diem Neymar toi PSG hinh anh 3
Arsenal quyết tâm có Lemar hè này

Sao chạy cánh Arsenal đắt khách trên TTCN. Sau Liverpool, Chelsea rồi Man City, tới lượt Stoke City cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Đội bóng áo sọc đỏ trắng mới chia tay Marko Arnautovic và dự định dùng chính số tiền thu về ước tính 25 triệu bảng để hỏi mua tuyển thủ Anh. Không như 3 đối thủ theo đuổi và cả CLB chủ quản Arsenal, Stoke đảm bảo chắc chắn rằng Chamberlain sẽ có suất đá chính thường xuyên như mong muốn của anh.

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe. Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Kylian Mbappe từ Monaco với mức giá 180 triệu Euro tổng cộng (160 triệu trả ngay và 20 triệu trả sau). Nếu không có gì bất ngờ, thần đồng bóng đá Pháp sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn sẵn sàng cho Monaco mượn anh trong mùa giải 2017/18 tới.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X