Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/5: Wayne Rooney quyết định tương lai tại Man United

Thứ Sáu 26/05/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/5.

 

Wayne Rooney hé lộ tương lai tại M.U. Theo đó, anh đã đưa ra quyết định của mình và sẽ thông báo trong vài tuần tới. Rooney cho biết: “Tôi sẽ nói chuyện với gia đình và đi đến quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ tôi sẽ chỉ phải đưa ra quyết định dựa trên khía cạnh về bóng đá, đó là những gì tôi sẽ làm. Ngay khi tôi quyết định, các anh sẽ được biết thôi."

Rooney va cau thu M.U nang cao chuc vo dich Europa League
Nhiều khả năng Rooney đã chơi trận cuối cùng cho Man United

Cillessen không hạnh phúc tại Barcelona.
Bản hợp đồng thảm họa của chủ sân Camp Nou cho biết anh sẽ rời CLB vào kỳ tháng 1 năm sau, nếu tình hình mùa giải tới không thay đổi. Truyền thông Anh cũng đưa tin, Pep Guardiola đang nhắm Cillessen và Victor Valdes để đưa về Man City, sau khi thủ môn Willy Caballero nhiều khả năng sẽ ra đi.

Kyle Walker khiến các ông lớn mừng thầm. Hậu vệ cánh phải của Tottenham đã đăng tải bức ảnh cảm ơn tới người hâm mộ. Với hành động này, Walker được cho là chuẩn bị nói lời chia tay với Spurs. Hiện nay Man City và Bayern Munich rất muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1990.
 
Mustafi có thể không dự chung kết FA Cup. Báo chí Anh đưa tin trung vệ người Đức nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu tới với Chelsea vì chưa đảm bảo thể lực. Nếu điều này xảy ra, Arsenal sẽ mất một lúc 3 trung vệ là Koscielny, Gabriel và Mustafi.
 
Sir Alex Ferguson cho rằng chức vô địch Europa League sẽ giúp Manchester rất nhiều. Danh hiệu này sẽ tạm xua đi sự tang thương sau vụ khủng bố tại Manchester hôm thứ Hai vừa rồi.
 
Burnley đòi 30 triệu bảng mới bán Michael Keane. Theo đó, nếu muốn sở hữu cầu thủ từng ăn tập trong lò đào tạo trước đây, Quỷ đỏ sẽ phải chi thêm tiền. Trước đó, lời đề nghị 25 triệu bảng của Man United đã bị Burnley từ chối.

Michael Keane cung choi cuc ky an tuong
Thêm 5 triệu bảng, và Michael Keane sẽ quay lại Old Trafford

Man City chia tay hàng loạt trụ cột.
Sau Zabaleta, BLĐ Man xanh thông báo Gael Clichy và Jesus Navas sẽ rời CLB vào mùa hè này. Bên cạnh đó, thủ thành  Willy Caballero cũng nhiều khả năng chia tay Etihad.

Totti đưa ra quyết định giải nghệ. Huyền thoại AS Roma cho biết, Chủ nhật tới sẽ là lần cuối cùng anh khoác lên mình chiếc áo của CLB.
 
Tổng hợp - TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X