Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/4: Wenger lên tiếng về việc bán Sanchez

Thứ Tư 26/04/2017 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/4.


Wenger lên tiếng về việc bán Sanchez.
Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn khoảng 1 năm là kết thúc song đến giờ đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. Nhân cơ hội này, những Man City hay Chelsea đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, mới đây HLV Arsene Wenger đã khẳng định Arsenal của ông sẽ không đời nào bán Sanchez cho một đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Diem tin bong da sang ngay 264 Wenger len tieng ve viec ban Sanchez hinh anh
Wenger khẳng định không bán Sanchez cho kình địch

Ramos tránh được án phạt nặng sau trò lố tại El Clasico. Trong trận thua 2-3 của Real Madrid trước Barcelona hồi cuối tuần, Sergio Ramos đã để lại những hình ảnh xấu xí khi vào bóng triệt hạ với Lionel Messi, khiêu khích Gerard Pique và vỗ tay có ý mỉa mai quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài. Dù vậy, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha lại giơ cao đánh khẽ với trung vệ 31 tuổi khi chỉ phạt treo giò anh 1 trận thay vì bổ xung như nhiều người tưởng tượng.
   
Thắng Southampton, người Chelsea tự tin vô địch Premier League. Không quá dễ dàng nhưng sau cùng Chelsea đã giành được chiến thắng 4-2 trước Southampton tại vòng 34 Premier League. Bộ đôi ngôi sao Gary Cahill và Eden Hazard của đội bóng thành London tin rằng đây sẽ là một bước tiến lớn trên con đường chinh phục chức vô địch giải đấu của họ.

HLV Conte hết lời ca ngợi học trò sau chiến thắng Southampton. Chiến thắng 4-2 trước Southampton rạng sáng nay đã giúp Chelsea tạo ra khoảng cách 7 điểm từ ngôi đầu so với Tottenham trước khi người hàng xóm ra sân rạng sáng mai (27/4). Điều này khiến HLV Antonio Conte cảm thấy rất vui mừng vì các học trò đã thể hiện tinh thần tuyệt vời dù chỉ có 2 ngày rưỡi chuẩn bị.

Diem tin bong da sang ngay 264 Wenger len tieng ve viec ban Sanchez hinh anh 2
HLV Conte hài lòng với tinh thần của các học trò

Cavani gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2020. Được giao nhiệm vụ thay thế vai trò chủ công của Zlatan Ibrahimovic song Edinson Cavani đã không khiến các CĐV PSG phải thất vọng khi ghi tới 44 bàn thắng chỉ sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Và mới đây, anh vui mừng thông báo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2020 với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Đã có kết luận về chấn thương Gareth Bale. Quyết dịnh sử dụng Gareth Bale dù anh mới chỉ trở lại sau chấn thương của HLV Zinedine Zidane ở trận với Barcelona đã gây ra tác dụng phụ với Real Madrid. Không để lại dấu ấn tại El Clasico, tuyển thủ xứ Wales còn tái phát chấn thương bắp chân, phải nghỉ ít nhất 3 tuần và chắc chắn không thể tham dự 2 lượt trận bán kết Champions League với Atletico Madrid.

“Arsenal không vào tốp 4 là sự thất vọng lớn”. Với chiến thắng 2-1 trước Man City, Arsenal đã lọt vào bán kết cúp FA lần thứ 3 sau 4 mùa giải gần nhất. Dù vậy, thủ môn Petr Cech tin rằng tốp 4 tại Premier League mới là mục tiêu chính của Pháo thủ mùa này. Nếu không thể làm điều đó đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League tuột khỏi tầm tay sẽ là một nỗi thất vọng lớn của họ.


Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X