Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/9: Cavani quyết không nhường penalty cho Neymar

Thứ Hai 25/09/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/9.


M.U dự chi 155 triệu bảng cho "Messi mới". Tờ The Mirror mới bắt được thông tin: Man United đang lên kế hoạch chi tới 155 triệu bảng để có ngôi sao Paulo Dybala của Juventus. Mùa hè vừa qua, Barcelona đã rốt ráo săn đuổi "Messi mới" song đã không thể thuyết phục Juventus nhả người.

Diem tin bong da sang ngay 259 MU du chi 155 trieu bang cho Messi moi hinh anh
Dybala đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Cavani quyết không nhường penalty cho Neymar. Được biết, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có ý định tặng 1 triệu Euro cho Edinson Cavani mà không cần giành ngôi Vua phá lưới Ligue chỉ với điều kiện anh nhường lại quyền đá penalty cho Neymar. Tuy nhiên, tờ El Pais cho hay, chân sút người Uruguay đã từ chối yêu cầu này.

HLV HAGL ấm ức vì trọng tài V-League. Dù tạo ra thế trận không đến nỗi nào trước CLB TP.HCM nhưng HAGL vẫn phải chịu thất bại bởi bàn thua duy nhất phút 87. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội bóng phố Núi không trách màn trình diễn của các học trò song tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài. Theo ông Tuấn, những người điều khiển trận đấu này đã từ chối 1 bàn thắng và 1 quả penalty hợp lệ của HAGL.

"Liverpool đủ sức đánh bại cả thế giới".
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sport, tiền vệ Sadio Mane bày tỏ sự tự tin về việc Liverpool của anh có thể đánh bại mọi đối thủ tại nước Anh và cả châu Âu. Anh cũng khẳng định mình và các đồng đội sẽ nỗ lực để sớm giành lấy danh hiệu Champions League lần thứ 6 trong lịch sử CLB.

Diem tin bong da sang ngay 259 Cavani quyet khong nhuong penalty cho Neymar hinh anh 2
Mane tự tin vào sức mạnh của Liverpool

Lộ lý do sao trẻ Bỉ từ chối Arsenal.
Những màn trình diễn xuất sắc của Youri Tielemans trong màu áo Anderlecht MÙA 2016/17 đã giúp anh nhận được nhiều lời mời chào tới từ các ông lớn tại châu Âu trong đó có cả Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi này lại chọn Monaco làm bến đỗ mới khi tới đây với giá 22 triệu bảng. Mới đây, anh tiết lộ lý do từ chối Arsenal là bởi muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Asensio chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real. Tờ AS đưa tin tiền vệ Marco Asensio chuẩn bị gia hạn hợp đồng lần thứ 2 với Real Madrid chỉ trong vòng 1 năm qua. Vào tháng 9 năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi đã mở rộng giao kèo với Los Blancos song với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, anh lại được tưởng thưởng. Nếu không có gì bất ngờ, Asensio sẽ ở lại sân Bernabeu tới năm 2023 và phí giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu Euro.

Diem tin bong da sang ngay 259 Cavani quyet khong nhuong penalty cho Neymar hinh anh 3
Asensio chuẩn bị gắn bó lâu dài với Real

HLV Wenger đau lòng vì mất "trò cưng". Hè này, Arsenal đã chia tay với bộ đôi Kieran Gibbs và Alex Oxlade-Chamberlain lần lượt tới West Brom và Liverpool. Khi được hỏi, HLV Arsene Wenger chia sẻ ông tiếc nuối với trường hợp của Gibbs hơn khi anh đã tới đây từ năm 14 tuổi, tức đã gắn bó 13 năm. Trước đó, nhà cầm quân người Pháp cũng tiết lộ Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng với Gibbs và anh đã yêu cầu ra đi để được chơi bóng thường xuyên.

Huyền thoại Liverpool bi quan về việc giữ Coutinho. Mùa hè vừa qua, Philippe Coutinho đã nộp yêu cầu ra đi lên lãnh đạo Liverpool sau khi nhận được lời mời từ Barcelona. Sau cùng, The Kop đã kiên quyết không bán Coutinho với bất cứ giá nào và giữ được anh ỏ lại sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại. Dù vậy, huyền thoại Steven Gerrard của họ vẫn tin rằng giấc mơ của Coutinho là tới Barca và rất khó để ngăn cản anh.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X