Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/5: Hé lộ sự thật về tin Ibra giải nghệ

Thứ Ba 02/05/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/5.


Ibrahimovic không giải nghệ dù chấn thương nặng. Zlatan Ibrahimovic đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League và đứng trước những nghi ngờ sẽ phải sớm giải nghệ. Mới đây, người đại diện Mino Raiola tiết lộ tiền đạo 35 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương thành công tại Mỹ và sẽ không từ bỏ sự nghiệp cầu thủ vào lúc này.

Diem tin bong da sang ngay 25 He lo su that ve tin Ibra giai nghe hinh anh
Ibrahimovic sẽ không giải nghệ dù chấn thương nặng

Người hùng Emre Can phát biểu sau chiến thắng trước Watford. Liverpool đã đánh bại Watford 1-0 nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Emre Can và chính tiền vệ người Đức cũng phải sửng sốt với những gì mình làm được. Theo đó, anh tin rằng đây là pha lập công đẹp nhất từ đầu sự nghiệp tới nay đồng thời tin rằng Liverpool đã có được 3 điểm quý giá trước Watford.

Klopp xác nhận Coutinho "liệt 1 chân" sau trận đấu với Watford. Hành quân tới sân Watford tại vòng 35 Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 song cũng phải trả giá đắt khi Philippe Coutinho chấn thương bắp đùi rời sân ngay phút 13. HLV Jurgen Klopp sau trận tiết lộ học trò người Brazil đã không thể cử động được 1 chân và đó là lý do anh không thể tiếp tục thi đấu.

Atletico đón tin vui từ trụ cột trước đại chiến với Real. Tiền vệ Yannick Carrasco đã gặp phải chấn thương rạn xương bả vai sau trận thua 0-1 của Atletico Madrid trước Villarreal vào ngày 25 tháng 4 vừa qua và được chẩn đoán phải nghỉ hết mùa. Tuy nhiên, anh đã hồi phục thần tốc và được điền tên vào danh sách tham dự trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Santiago Bernabeu của hàng xóm Real Madrid vào rạng sáng thứ 4 tới.

yannick carrasco
Carrasco bình phục ngay trước đại chiến với Real

Owen "trù" M.U mất De Gea trong tương lai. Dù đã gia hạn hợp đồng với Man United đầu mùa trước song tương lai của thủ môn David De Gea vẫn còn là dấu hỏi khi anh nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn. Và cựu tiền đạo của Quỷ đỏ là Michael Owen tin rằng việc De Gea chuyển tới những CLB lớn như Real Madrid hay Barcelona chỉ là vấn đề thời gian.

Inter đàm phán hợp đồng với HLV Simeone. Theo một nguồn tin uy tín, Inter Milan đã bố trí một buổi gặp gỡ với HLV Diego Simeone để mời ông về tiếp quản CLB kể từ mùa giải tới. Dự kiến đôi bên sẽ ngồi lại với nhau sau khi chiến lược gia người Argentina cùng Atletico thi đấu xong trận bán kết lượt về Champions League với Real giữa tuần sau. Rất nhiều điều khoản hấp dẫn đã được phía Inter chuẩn bị dành cho cựu cầu thủ của mình (giai đoạn năm 1997 tới 1999).

Dybala "đắt hàng" trên thị trường chuyển nhượng.
Như đã biết, tiền đạo Paulo Dybala đã chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus tới năm 2022 và nhận mức lương 7 triệu Euro/ mùa, cao thứ 2 tại CLB. Người đại diện Pierpaolo Triulzi của cầu thủ này tiết lộ anh đã được hàng loạt CLB lớn tại châu Âu bao gồm cả Real Madrid liên hệ trước khi quyết định gắn bó với Juve.


Tổng hợp (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X