Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/11: Neymar đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 24/11/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 24/11.


Neymar đi vào lịch sử Champions League.
Với đường chuyền quyết định để Lionel Messi mở tỷ số trước Celtic ở lượt trận thứ 5 tại vòng bảng Champions League, Neymar đã ghi tên mình vào lịch sử. Tổng cộng cầu thủ người Brazil đã có 7 pha kiến tạo cho đồng đội chỉ sau 5 trận tại Champions League mùa này, cân bằng kỷ lục số pha kiến tạo nhiều nhất trong cả một mùa của giải đấu.

Diem tin bong da sang ngay 2411 Neymar di vao lich su Champions League hinh anh
Neymar lập kỷ lục Champions League sau trận đấu với Celtic

Thêm 2 đội bóng ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League. Với chiến thắng 2-0 trước Celtic, Barcelona đã có 12 điểm sau 5 trận tại vòng bảng Champions League, chắc chắn có ngôi đầu bảng C và lọt vào vòng 1/8. Trong khi đó, Man City cũng nối gót ông lớn Tây Ban Nha đi tiếp với tư cách đội nhì bảng C khi hòa M’gladbach 1-1. Dù còn 1 lượt trận nữa song Man City đã chắc chắn có vé do hơn M’gladbach 3 điểm cùng thành tích đối đầu.

“Chiếc thẻ đỏ thay đổi thế trận của Man City”. Đang hừng hực khí thế khi gỡ hòa 1-1 cuối hiệp 1 lại được chơi hơn người đầu hiệp 2 do đội trưởng Lars Stindl của M’gladbach nhận thẻ đỏ rời sân, Man City lại cũng lâm vào cảnh thiếu người do Fernandinho nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 63. Theo tiền vệ Kevin De Bruyne, việc này đã khiến Man City không thể chơi bóng đúng như ý đồ của mình và sau cùng phải chia điểm dẫn tới không thể cạnh tranh ngôi đầu bảng C Champions League với Barca.

Hòa đáng tiếc PSG, Wenger tức giận với hàng thủ Arsenal. Phát biểu sau trận hòa 2-2 với PSG, HLV Arsene Wenger tỏ rất tức giận với sự hớ hênh của hàng phòng ngự bên phía Arsenal. Mặc dù đã vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng 1 của Olivier Giroud và 1 do Marco Verratti phản lưới song Pháo thủ đã đánh rơi chiến thắng khi tới lượt Alex Iwobi “đốt đền” ở phút 77.

Diem tin bong da sang ngay 2411 Neymar di vao lich su Champions League hinh anh 2
HLV Wenger không hài lòng với hàng thủ Arsenal

HLV PSG hài lòng với trận hòa Arsenal. Dù bị dẫn trước tới phút 77 song bàn phản lưới của Alex Iwobi bên phía Arsenal đã giúp PSG có được trận hòa 1-1. Sau trận, HLV Unai Emery của đội bóng Pháp bày tỏ sự hài lòng khi có điểm số quan trọng để có quyền tự quyết trong cuộc đua ngôi đầu bảng Champions League. Cùng được 11 điểm như Arsenal song PSG chỉ cần thắng Ludogorets ở trận cuối là chắc chắn dẫn đầu do hơn thành tích đối đầu.

HLV Rodgers tin trò cũ Suarez ăn vạ để kiếm 11m. Phút 55 của trận đấu trên sân Celtic, Luis Suarez đã mang về một quả phạt đền cho Barca khi buộc hậu vệ Emilio Izaguirre phải phạm lỗi với mình trước khi Lionel Messi nâng tỷ số lên 2-0. Về việc này, HLV Brendan Rodgers của chủ nhà tin rằng Suarez – trò cũ tại Liverpool trước đây đã quá tinh quái và tình huống đó không nên thổi phạt.

Neymar có thể phải ngồi tù tới 2 năm. Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar từ Santos sang Barcelona năm 2013 tốn nhiều giấy mực của báo chí không chỉ bởi mức phí đắt đỏ mà còn là những lùm xùm pháp lý xoay quanh các bên. Mới đây, công tố viên của tòa án Tây Ban Nha đề nghị Neymar mức án phạt 2 năm tù do thông đồng với Santos và Barca để cắt bớt lợi nhuận của DIS - tập đoàn từng sở hữu 40% giá trị của anh.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X