Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 24/10: U19 Việt Nam làm nên lịch sử

Thứ Hai 24/10/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/10.

U19 Việt Nam lập kỳ tích lịch sử. Đêm qua, đội U19 Việt Nam đã giành chiến thắng khó tin với tỉ số 1-0 trước chủ nhà Bahrain ở trận tứ kết giải U19 châu Á. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Trần Thành sau một tình huống phối hợp đá phạt cực kỳ chuẩn xác của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Trận thắng đầy kiên cường này của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không chỉ đưa Việt Nam vào vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất châu lục mà còn mang đến tấm vé vàng tham dự VCK World Cup U20 diễn ra ở Hàn Quốc vào năm sau. Kỳ tích lịch sử này thực sự đáng chú ý không kém gì việc đội tuyển Futsal Việt Nam tham dự World Cup Futsal hồi tháng trước và giành chiến thắng lịch sử trước Guatemala.
Diem tin Bong da sang ngay 2410 U19 Viet Nam lam nen lich su hinh anh
Các cầu thủ U19 Việt Nam sung sướng tột độ khi tạo nên kỳ tích lịch sử

Ba ông lớn châu Âu đại chiến giành sát thủ Man City. Tờ Sunday Express khẳng định Sergio Aguero đang thực sự muốn chia tay Man City sau khi mối quan hệ với Pep Guardiola đã có chút rạn nứt. Và cho đến giờ, có ít nhất ba ông lớn của bóng đá châu Âu là Paris Saint-Germain, Real Madrid và AC Milan đã sẵn sàng những khoản tiền khổng lồ để cạnh tranh chữ ký của chân sút người Argentina.
Diem tin Bong da sang ngay 2410 U19 Viet Nam lam nen lich su hinh anh 2
Tương lai của Aguero tại Man City không được Pep đảm bảo

Rooney nhận được đề nghị “khủng” để rời M.U. CLB Shanghai SIPG đã ngỏ ý chiêu mộ đội trưởng của Man United với mức đãi ngộ lên tới 500.000 bảng/tuần cách đây 10 tháng. Và lời đề nghị này của đội bóng Trung Quốc hiện vẫn đang ở trên bàn đàm phán và chỉ chờ cái gật đầu từ phía “gã Shrek”. Được biết, sau khi hoàn tất hợp đồng thi đấu Shanghai SIPG, Wazza sẽ nhậ được tổng cộng 80 triệu bảng.
Diem tin Bong da sang ngay 2410 U19 Viet Nam lam nen lich su hinh anh 3
Rooney sẽ kiếm bộn nếu rời M.U

Bayern Munich nhắm chiêu mộ Lukaku. Tờ The Sun đưa tin rằng “Hùm xám” đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng ở Bundesliga để chiêu mộ Lukaku với số tiền 65 triệu bảng. Được biết, giám đốc bộ phận tuyển trạch của Bayern là Michael Reschke đã theo dõi trận đấu giữa Everton và Man City cách đây không lâu và tỏ ra khá ấn tượng với chân sút người Bỉ.

M.U có nguy cơ mất Bailly dài hạn. Không chỉ thua muối mặt trước Chelsea, Man United còn gặp phải vấn đề khi Bailly gặp phải một chấn thương đầu gối khá nặng. Đích thân HLV Jose Mourinho đã phải thừa nhận Quỷ đỏ có thể mất trung vệ người Bờ Biển Ngà trong một thời gian dài vì chấn thương dạng này có nguy cơ ảnh hưởng đến dây chằng của Bailly.
Diem tin Bong da sang ngay 2410 U19 Viet Nam lam nen lich su hinh anh 4
Bailly vừa gặp phải chấn thương khá nặng ở trận gặp Chelsea

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X