Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/9: Giggs sắp trở lại NHA đối đầu M.U

Thứ Sáu 23/09/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/9.

Giggs sắp quay trở lại Premier League đối đầu M.U. Theo tờ Daily Telegraph, Ryan Giggs đang được Swansea nhắm đến để thay thế HLV Francesco Guidolin trong thời gian tới. Hiện tại, đội bóng xứ Wales đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng và đang đứng trước nguy cơ phải đua trụ hạng ở mùa giải này.
Diem tin Bong da sang ngay 239 Giggs sap tro lai NHA doi dau MU hinh anh
Ryan Giggs sắp quay trở lại làm việc ở Premier League

Cựu hậu vệ Josemi của Liverpool giải nghệ. Hậu vệ người Tây Ban Nha từng giành chức vô địch Champions League 2005 cùng The Kop mới đây đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36. Josemi khởi nghiệp ở Malaga, được HLV Benitez ký hợp đồng ngay khi ông cập bến Anfield năm 2004. Trong hai năm thi đấu ở nước Anh, Josemi được khoác áo Liverpool 35 lần trước khi trở lại La Liga đầu quân cho Villarreal và Real Mallorca.

Trụ cột của Real bất ngờ dính chấn thương nặng. Tiền vệ Casemiro đã gặp phải một vết đau nhẹ sau khi kết thúc trận đấu với Espanyol cuối tuần trước. Anh đã buộc phải ngồi ngoài trong trận hòa tiếc nuối của Real trước Villarreal gần đây. Và theo kết quả chụp chiếu mới nhất, Casemiro đã bị rạn xương chân trái. Dự kiến, cầu thủ 24 tuổi sẽ phải ngồi ngoài khoảng ba tuần để điều trị. Trong khi đó, Marcelo cũng đang phải đối mặt với hai tuần “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương bắp chân gặp phải ở trận đấu với Villarreal.
Diem tin bong da sang ngay 239 Giggs sap tro lai NHA doi dau MU hinh anh 2
Casemiro bất ngờ dính chấn thương khá nặng

Ancelotti cảnh báo PSG vụ Lewandowski. Chiến lược gia người Ý vừa lên tiếng cảnh báo Paris Saint-Germain rằng Bayern không hề có ý định bán Lewandowski trong tương lai gần. Được biết, gã nhà giàu nước Pháp đang ráo riết săn lùng một chân sút chất lượng để thay thế Ibrahimovic. Và Lewandowski dĩ nhiên là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1.
Diem tin bong da sang ngay 239 Giggs sap tro lai NHA doi dau MU hinh anh 3
HLV Ancelotti khẳng định Lewandowski không phải để bán

Toure được phép đầu quân cho M.U, Arsenal. Tờ Daily Mail cho biết, HLV Pep Guardiola đã đồng ý để tiền vệ Yaya Toure rời Man City vào tháng 1/2017. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đáp ứng yêu cầu được ở lại thi đấu tại Premier League của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Sự tự tin của Pep như một lời khẳng định rằng ông không nghĩ Yaya Toure có thể giúp cho bất cứ kình địch nào ở giải Ngoại hạng Anh có thể đối địch với Man City vào thời điểm này.
Diem tin bong da sang ngay 239 Giggs sap tro lai NHA doi dau MU hinh anh 4
Yaya Toure được tùy ý lựa chọn bến đỗ sau khi rời Man City

Bongda24h.vn


⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X