Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/8: Man City chán “hàng thải” M.U

Thứ Tư 23/08/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/8.


Man City chán “hàng thải” M.U. Trong nỗ lực bổ sung hàng phòng ngự, Man City đã liên hệ với Jonny Evans, trung vệ từng bị Man United ruồng bỏ trong quá khứ. Tuy nhiên, khi mà West Brom đòi tới hơn 30 triệu bảng cho mục tiêu này, The Citizens đành phải chuyển sang hướng khác. Họ đang liên hệ với Ben Gibson của Middlesbrough và chuẩn bị gửi lời đề nghị 20 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi.

Diem tin bong da sang ngay 238 Man City chan hang thai MU hinh anh
Man City đang để mắt Gibson của Boro

Barca tung chiêu quyết định để có Coutinho. Sau 3 lời đề nghị đã bị Liverpool từ chối, Barcelona tuyên bố họ sẵn sàng chi số tiền khổng lồ 136 triệu bảng để có Philippe Coutinho. Đội bóng xứ Catalan đang rất cần một ngôi sao xứng tầm thay thế Neymar mới dứt áo sang PSG và đồng hương người Brazil của anh là ưu tiên hàng đầu. Thuận lợi cho Barca là Coutinho cũng muốn tới với họ thể hiện qua lá đơn xin chuyển nhượng gửi lên lãnh đạo.

Batshuayi quyết bám trụ ở lại Chelsea. Tờ Daily Mail cho hay, bất chấp sự quan tâm từ một số CLB trong và người nước Anh, tiền đạo Michy Batshuayi vẫn quyết định sẽ bám trụ ở lại Chelsea. Được mua về với mức giá 33 triệu bảng hè năm ngoái nhưng những màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ tại sân Stamford Bridge là rất nhạt nhòa.

Wilshere quyết định ở lại Arsenal.
Jack Wilshere đã bình phục chấn thương nặng và có thể chơi cho đội trẻ Arsenal. Mới đây, sau cuộc thảo luận với HLV Arsene Wenger, anh đã có quyết định cho tương lai của mình. Theo đó, Wilshere sẽ ở lại chiến đấu cho vị trí tại Arsenal trong năm cuối hợp đồng thay vì nghe theo tiếng gọi từ Newcastle hay Crystal Palace.

Diem tin bong da sang ngay 238 Man City chan hang thai MU hinh anh 2
Wilshere muốn ở lại Arsenal

Liverpool săn tuyển thủ Đức. Nhận thấy sự lỏng lẻo nơi hàng thủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu lãnh đạo mua về Virgin van Dijk từ Southampton. Chỉ có điều đối tác không ngừng làm khó và buộc nhà cầm quân người Đức chuyển hướng sang mục tiêu khác. DW Sports tiết lộ Klopp đang cân nhắc hỏi mua trung vệ đồng hương Benedikt Howedes của Schalke.

Wenger và lãnh đạo Arsenal bất đồng vì Sanchez. Theo nguồn tin của Daily Mirror, Arsenal có thể thuyết phục một đối tác mua Alexis Sanchez với giá 70 triệu bảng nhưng HLV Arsene Wenger thì quyết tâm giữ chân ngôi sao này. Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và những người đứng đầu CLB muốn thu về một khoản vốn đáng kể trong khi HLV trưởng của họ thì lại ưu tiên chuyên môn.

Juventus tính chiêu mộ “bom xịt” Barca. Juventus đang cân nhắc về việc hỏi mượn Andre Gomes của Barcelona, người chưa thể hòa nhập trong màu áo mới sau khi chuyển tới từ Valencia mùa trước với giá 35 triệu Euro. Ngoài Gomes, Bianconeri cũng nhắm tới Kevin Strootman của AS Roma trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X