Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/2: Đại chiến thành Manchester vì sao Lazio

Thứ Sáu 23/02/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/2.

Chelsea trở lại thương vụ với sao Newcastle. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jamaal Lascelles của Newcastle vào mùa hè tới. The Blues đang rất cần bổ sung một cầu thủ ở trung tâm hàng thủ và cầu thủ 24 tuổi cả về quốc tịch Anh, tuổi tác đều được ưu tiên. Tuy nhiên, khó khăn cho Chelsea nằm ở chỗ phía Newcastle không muốn bán đội trưởng của mình.

Đại chiến thành Manchester vì sao Lazio. Theo tờ Daily Record, Man United và Man City đều muốn có Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ được định giá 80 triệu bảng Anh được so sánh với Paul Pogba bởi sự toàn diện trong các kỹ năng đang có một mùa giải bứt phá ở Serie A và nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Diem tin bong da sang ngay 232 Dai chien thanh Manchester vi sao Lazio hinh anh
M.U và Man City đều muốn có Savic

Wenger muốn Arsenal giữ chân 2 ngôi sao.
Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ Jack Wilshere và Danny Welbeck. Cả hai đều chỉ còn hợp đồng có nửa năm hoặc 1 năm rưỡi với Pháo thủ và HLV Wenger khẳng định rất hài lòng nếu họ tiếp tục gắn bó.

ĐT Anh tính "trói chân" sao trẻ M.U. HLV Gareth Southgate đang tính tới khả năng triệu tập Scott McTominay của Man United lên ĐT Anh vào đầu tháng tới. Đó là động thái khiến cầu thủ 21 tuổi đang chơi rất tiến bộ không thể đầu quân cho ĐT Scotland, quê hương của ông bà anh.

Sao Brazil thừa nhận sắp đến Barca. Chủ tịch Gremio, Romildo Bolzan bác bỏ tin đồn họ đã đồng ý bán trụ cột Arthur cho Barcelona với giá 40 triệu Euro cách đây vài ngày. Tuy nhiên, chính tiền vệ này đã khẳng định với phóng viên rằng quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra thuận lợi.

Diem tin bong da sang ngay 232 Dai chien thanh Manchester vi sao Lazio hinh anh 2
Azpilicueta chờ đợi sự bùng nổ của Chelsea

Người Chelsea tiết lộ cách đánh bại Barca. Đụng độ tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, Chelsea đã chơi rất hay trước Barcelona nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Hướng tới màn tái ngộ tại  Camp Nou vào 14 tháng 3 tới, hậu vệ Cesar Azpilicueta tin rằng Chelsea cần đạt tới mức độ hoàn hảo mới có thể loại Barca khỏi giải.
   
CĐV hỗn chiến tại Europa League, 1 cảnh sát thiệt mạng. Bi kịch đã xảy ra bên lề trận đấu giữa Athletic Bilbao và Spartak Moscow tại lượt về vòng 1/16 Europa League. Căng thẳng xuất phát từ việc hàng trăm CĐV của Spartak từ Nga lặn lội đến Tây Ban Nha nhưng không có vé vào sân San Mames. Đã có những xô xát nảy lửa diễn ra trên đường phố Bilbao và trong nỗ lực ngăn cản, một cảnh sát địa phương đã qua đời.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X