Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/3: Real "buông tha" M.U và De Gea

Thứ Tư 21/03/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/3.


Real "buông tha" M.U và De Gea. Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Real Madrid dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị kỷ lục cho thủ môn Alisson của Roma. Cầu thủ 25 tuổi đã nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn châu Âu thông qua màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng Italia mùa này. Dù vậy, Real tin rằng số tiền lên tới 60 triệu Euro đủ khiến Roma nhả người và làm khuây khỏa nỗi đau không có được David De Gea từ M.U.

Diem tin bong da sang ngay 213 Real buong tha MU va De Gea hinh anh
Real từ bỏ De Gea để mua Alisson

Wilshere để ngỏ khả năng ở lại Arsenal. Mối lương duyên giữa Jack Wilshere và Arsenal tưởng chừng đã tan vỡ sau khi tiền vệ 26 tuổi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Được biết, Pháp thủ muốn người liên tục chấn thương những năm qua cắt giảm 25% mức lương hiện lĩnh song anh không đồng ý. Dù vậy, Wilshere vẫn để ngỏ khả năng ở lại Arsenal và muốn các cuộc đàm phán tiếp diễn.

Chelsea và Atletico tìm thủ môn mới. Chelsea và Atletico Madrid đều đang để mắt tới thủ môn Peter Gulacsi của RB Leipzig, theo tìm hiểu của hãng truyền thông ESPN. Cả hai đội bóng trên đều đang nơm nớp lo sợ sẽ mất đi các người gác đền là Thibaut Courtois và Jan Oblak trong hè tới. Gulacsi  - tuyển thủ Hungary nổi lên như lựa chọn hàng đầu mà Chelsea và Atletico nhắm đến.

Courtois gặp gỡ giám đốc thể thao PSG. Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Antero Henrique đã có cuộc gặp với thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea  hồi tháng trước. Cũng theo nguồn tin từ truyền thông Pháp, nội dung trong đó không gì khác ngoài đàm phán chuyển nhượng tuyển thủ Bỉ từ Chelsea sang PSG. Với những Alphonse Areola hay Kevin Trapp trong khung gỗ, đại gia xứ lục lăng không thể yên tâm hướng đến những mục tiêu lớn.

Thibaut Courtois nhan loi vi sai lam dan den ban mo ti so cua Messi.
Courtois đang được PSG liên hệ

Sao vô danh mơ gia nhập Real và Barca. Hậu vệ Benjamin Pavard của Stuttgart thừa nhận rằng mơ ước của anh là được gia nhập một trong những CLB lớn nhất của châu Âu bao gồm Barcelona và Real Madrid. Danh tiếng của cầu thủ chạy cánh này ngày một gia tăng trong mùa giải 2017/18 với những màn trình diễn đáng khen tại Bundesliga. Trong đợt tập trung ĐT Pháp tháng 3 này, Pavard cũng có tên.

Tiền bối chỉ cách vượt khó cho “bom tấn” Barca. Tiền vệ Xavi cho rằng Ousmane Dembele đang bước vào “bài test” cuối tại Barcelona và phải chứng minh mình xứng đáng với mức giá 105 triệu Euro (chưa kể phụ phí). Trước khi đến với Barca, tình hình của tiền đạo người Pháp sáng sủa hơn nhiều so với khi gia nhập và liên tục dính chấn thương.

Trụ cột ĐT Anh bỏ lỡ loạt trận giao hữu do chấn thương. Ryan Bertrand đã buộc phải rút khỏi ĐT Anh để trở lại CLB chủ quản Southampton vì lý do chấn thương. Hậu vệ trái này sẽ không thể tham dự 2 trận giao hữu sắp tới của Tam sư với Hà Lan và Italia. Chấn thương lưng mà Bertrand gặp phải thực tế không quá nghiêm trọng song anh vẫn phải rút lui để đảm bảo sự an toàn cao nhất.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X