Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/3: Hazard bị loại khỏi ĐT Bỉ

Thứ Ba 21/03/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/3.


Hazard bị loại khỏi ĐT Bỉ vì chấn thương. Cuối tuần qua, Eden Hazard đã không thể tham dự trận đấu của Chelsea với Stoke City do chấn thương bắp chân. Và cũng vì vấn đề này mà ngôi sao 26 tuổi đã buộc phải rút lui khỏi đội hình của ĐT Bỉ chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup với Hy Lạp và trận giao hữu với Nga vào cuối tháng 3 này.

Diem tin bong da sang ngay 213 Hazard bi loai khoi DT Bi hinh anh
Hazard không thể lên tuyển Bỉ do chấn thương

Roma muốn giữ chân lão tướng Totti. Chủ tịch James Pallotta của AS Roma tiết lộ ông mới đưa ra đề nghị với Francesco Totti về việc dành cho anh một vị trí trong ban lãnh đạo đội bóng sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Lão tướng 40 tuổi đã quyết định ở lại thi đấu thêm 1 năm cho Giallorossi mùa hè năm ngoái và phong độ vẫn đang là rất cao với 3 bàn, 7 kiến tạo sau 20 lần ra sân.

Mourinho tiết lộ lý do đưa Ibra về M.U. Kể từ khi gia nhập Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do đầu mùa này, Zlatan Ibrahimovic đã nhanh chóng hòa nhập và được xem là nhân tố không thể thay thế với rất nhiều những bàn thắng quan trọng. Dù vậy, HLV Jose Mourinho cho biết tầm ảnh hưởng với cá tính mạnh mẽ của Ibra trong phòng thay đồ là điều ông cần không kém tài năng của anh.

Neymar bóng gió việc gia nhập M.U và Man City.
Tới thời điểm này, Neymar đã vươn mình trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá thế giới và được xem là người xuất sắc nhất sau thời của Cristiano RonaldoLionel Messi. Được xem là tương lai của Barcelona nhưng mới đây ngôi sao người Brazil đã khiến CLB này lo lắng với phát biểu: "bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn làm việc với những HLV như Jose Mourinho hay Pep Guardiola".

Diem tin bong da sang ngay 213 Hazard bi loai khoi DT Bi hinh anh 2
Neymar dành sự ngưỡng mộ cho Mourinho và Guardiola

M.U nhắm Chamberlain của Arsenal. Tờ Daily Mirror tiết lộ Man United đang để mắt tới tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này nhưng đôi bên đều chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn. HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm chiều sâu cho đội hình với một cầu thủ đa năng như Chamberlain.

Ronaldo giành thêm một danh hiệu cá nhân cao quý. Năm 2016 mang lại những thành công rực rỡ cho ngôi sao Cristiano Ronaldo khi anh cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang đầy bất ngờ tại Euro 2016. Và sau cú đúp danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng do tạp chí France Football và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do FIFA trao tặng, CR7 lại tiếp tục giành thêm danh hiệu Cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất năm.

Ấn định thời gian thi đấu trận El Clasico. Trận El Clasico lượt về tại vòng 33 La Liga giữa Real Madrid và Barcelona hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi hai đội đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua vô địch. Và mới đây, ban tổ chức giải đấu đã chính thức công bố rằng cuộc đấu được cả thế giới dõi theo này sẽ diễn ra vào 20h45 ngày 23/4 tới theo giờ địa phương (1h45 ngày 24/4 theo giờ Việt Nam).


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X