Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/11: Messi vượt mặt “Chúa nhẫn” Raul

Thứ Tư 02/11/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 2/11.


Messi chính thức vượt qua kỷ lục của “Chúa nhẫn” Raul. Với cú hat-trick vào lưới Man City cách đây 2 tuần, Lionel Messi đã cân bằng thành tích ghi nhiều bàn nhất tại vòng bảng Champions League của cựu danh thủ Raul Gonzalez với cùng 53 bàn. Sau bàn mở tỷ số trước chính Man City rạng sáng nay, ngôi sao người Argentina đã chính thức độc chiếm kỷ lục này với tổng cộng 54 pha lập công từ năm 2005 tới nay.

Diem tin bong da sang ngay 211 Messi vuot mat Chua nhan Raul hinh anh
Messi lập kỷ lục mới sau bàn thắng vào lưới Man City

Lộ diện những đội đầu tiên vượt qua vòng bảng UCL. Ngày thi đấu đầu tiên của loạt trận rạng sáng thứ 4 vòng bảng Champions League 2016/17 đã xác nhận 4 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8 và đó đều là những đại diện hàng đầu của bóng đá châu Âu lúc này: Arsenal, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Bayern Munich.

Guardiola ca ngợi học trò sau trận thắng Barca. Bị dẫn trước ngay ở phút 21 song Man City vẫn có thể ngược dòng đánh bại gã khổng lồ Barcelona 3-1. Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola của đội bóng Anh tin rằng tinh thần vượt khó của các học trò là tuyệt vời và 3 điểm có được trên sân nhà là rất quan trọng để họ hướng tới tấm vé vào vòng knock-out của Champions League.

Enrique chỉ ra nguyên nhân Barca thua Man City. Đang dẫn trước và tạo ra thế trận khả quan, Barca bỗng chịu bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 39 xuất phát từ một đường chuyền hỏng tai hại của hậu vệ Sergi Roberto. Theo HLV Luis Enrique, đây chính là bước ngoặt khiến họ thua trận 1-3 bởi dù đã cố gắng song họ vẫn không thể làm gì trước áp lực lớn mà phía Man City tạo ra.

Diem tin bong da sang ngay 211 Messi vuot mat Chua nhan Raul hinh anh 2
Gundogan là người hùng của Man City với cú đúp trước Barca

Gundogan lâng lâng sau cú đúp vào lưới Barca. Gặp Barca ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, tiền vệ Ilkay Gundogan đã sắm vai người hùng của Man City với một cú đúp ở các phút 39 và 74. Sau trận, anh nói với phóng viên rằng chiến thắng 3-1 của Man City là xứng đáng khi họ đã thống trị thế trận đặc biệt là trong hiệp 2.

Inter Milan chính thức sa thải De Boer.
HLV Frank de Boer lên dẫn dắt Inter Milan thay Roberto Mancini hồi tháng 8 vừa qua và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng tìm lại vinh quang trong quá khứ. Nhưng thực tế ngược lại hoàn toàn khi Nerazzuri dưới tay chiến lược gia người Hà Lan thi đấu bết bát và thua tới 4 trong 5 vòng vừa qua tại Serie A. Mới đây, De Boer đã chính thức nhận quyết định thôi việc từ lãnh đạo Inter.

Kỷ lục gia Klose chính thức treo giày. Sau mùa giải 2015/16, Miroslav Klose đã nói lời chia tay với Lazio và sau một thời gian cân nhắc, anh đã quyết định nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 38. Dự kiến, người đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất ở các VCK World Cup với 16 bàn cho ĐT Đức quyết định giải nghệ để tập trung cho kế hoạch trở thành một HLV trong tương lai.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X