Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 20/9: Ronaldo và Bale trở lại tập luyện

Thứ Ba 20/09/2016 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá sáng ngày 19/9.


Ronaldo và Bale trở lại tập luyện. Cuối tuần qua, bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã không thể ra sân khi Real Madrid làm khách trước Espanyol tại La Liga vì ý do bị cúm và đau nhẹ. Nhưng tin vui cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là cả hai ngôi sao này đều đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng tái xuất trước Villarreal đêm thứ 4 tới.

Diem tin Bongda24h sang ngay 209 Ronaldo va Bale tro lai tap luyen hinh anh
Ronaldo và Bale đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội

Terry bình phục chấn thương bàn chân. Trung vệ John Terry của Chelsea đã dính chấn thương bàn chân sau trận đấu với Swansea và phải bỏ lỡ trận thua Liverpool 1-2 hồi cuối tuần. Nhưng theo những thông tin mới nhất, anh đã trở lại tập luyện và dù chưa thể tái xuất trước Leicester tại cúp Liên đoàn, khả năng ra sân ở đại chiến với Arsenal cuối tuần này là không nhỏ.

Giải thưởng Quả bóng vàng chuẩn bị ra mắt phiên bản mới. Như đã biết, tạp chí France Football và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã không thể đạt được thỏa thuận tiếp tục hợp tác và danh hiệu Quả bóng vàng FIFA đã không thể tồn tại như 6 năm qua. Thay vào đó, France Football đã công bố kế hoạch làm mới Quả bóng vàng với những điều lệ mới.

Diem tin Bong d sang ngay 209 Ronaldo va Bale tro lai tap luyen hinh anh 2
Quả bóng vàng chuẩn bị ra mắt phiên bản mới

Sao trẻ West Ham được hàng loạt ông lớn để ý. Dưới thời HLV Slaven Bilic, Reece Oxford không có nhiều cơ hội được ra sân trong đội 1 của West Ham và đang có ý định không gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa hè tới. Biết tin này, lần lượt các ông lớn của bóng đá Anh là Man City, Man United và Arsenal đều được cho là muốn có chữ ký của hậu vệ mới 17 tuổi.

"Mourinho không nên dùng cầu thủ trẻ làm bia đỡ đạn". Theo HLV Jose Mourinho, trong 3 nguyên nhân dẫn tới trận thua 1-3 của M.U trước Watford có 1 tới từ sai lầm trong phòng ngự của hậu vệ Luke Shaw. Nhưng theo HLV đội U21 Anh là Stuart Pearce thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không nên bao biện cho những thất bại bằng việc chỉ trích các cầu thủ trẻ như Shaw.

"Conte sẽ cùng Chelsea giành các danh hiệu". Rạng sáng thứ 5 này, HLV Antonio Conte sẽ cùng Chelsea hành quân tới sân của Leicester City tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Nhân dịp này, Claudio Ranieri đã dành những lời ngợi khen cho hậu bối đồng hương và tin tưởng Conte có thể cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu trong thời gian tới.

Diem tin Bong d sang ngay 209 Ronaldo va Bale tro lai tap luyen hinh anh 3
Tiền bối Ranieri tin Conte sẽ thành công tại Chelsea

"Vô địch cúp Liên đoàn là mục tiêu của Liverpool". Nhiều người tin rằng Liverpool sẽ không mặn mà gì với cúp Liên đoàn bất chấp đã vào tới chung kết mùa trước và sẽ tung đội hình dự bị đá với Derby County giữa tuần này. Song mới đây HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định họ sẽ nghiêm túc ở đấu trường này và cố gắng để giành chức vô địch.

Liverpool chào đón sự trở lại của trụ cột quan trọng. Trước trận đấu với Derby County tại cúp Liên đoàn, Liverpool đã đón tin vui khi tiền vệ Roberto Firmino đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng khiến anh bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea cách đây vài ngày. Từ đầu mùa, Firmino là một trong số những nhân tố chơi tốt nhất của The Kop.


Bongda24h.vn
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X