Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/9: Lộ mục tiêu số 1 của M.U đầu năm 2018

Thứ Tư 20/09/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/9.


Lộ mục tiêu số 1 của M.U đầu năm 2018. Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. HLV Jose Mourinho rất muốn có một ngôi sao tên tuổi như Sanchez trong đội hình khi M.U chinh chiến tại vòng knock-out Champions League (nếu qua vòng bảng). Quỷ đỏ dự định sẽ chi số tiền 25 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của tuyển thủ Chile.

Diem tin bong da sang ngay 209 Lo muc tieu so 1 cua MU dau nam 2018 hinh anh
M.U muốn mua Sanchez vào đầu năm sau

Barca muốn bộ đôi của Atletico. Tờ Sport cho hay Barcelona muốn có bộ đôi Saul Niguez và Antoine Griezmann trong mùa hè tới. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một thử thách lớn với bộ phận chuyển nhượng của Barca bởi Atletico không hề muốn nhả người. Việc giữ chân các trụ cột cũng là chìa khóa để CLB thủ đô Tây Ban Nha giữ chân được HLV Diego Simeone.

Tân binh đắt giá mang tin vui cho Barca. Theo những thông tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương cơ của Ousmane Dembele đã thành công tốt đẹp. Chấn thương ở trận với Getafe dự kiến sẽ mất của tân binh 105 triệu Euro của Barcelona 4 tháng điều trị song với tin vui vừa qua, thời gian đó hoàn toàn có thể rút ngắn hơn.

Diem tin bong da sang ngay 209 Lo muc tieu so 1 cua MU dau nam 2018 hinh anh 2
Chấn thương của Dembele tiến triển khả quan

Cựu tuyển thủ Pháp "dằn mặt" Neymar. Trong vài ngày qua, ngôi sao Neymar đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận sau khi tranh giành quyền đá penalty với đồng đội Edinson Cavani. Chứng kiến việc này, nhà vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp, Christophe Dugarry khuyên Neymar hãy xác định rằng mình không phải thủ lĩnh tại PSG và cần chuyên tâm chơi bóng chứ không phải ỷ lại mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

Barca sẽ không tiếp tục theo đuổi Coutinho. Mùa hè này, Barcelona xem Philippe Coutinho là mục tiêu hàng đầu nhưng lại không thể có anh bởi Liverpool đòi tới 200 triệu Euro. Bất bình với đòi hỏi quá đáng này, đội bóng xứ Catalan tuyên bố sẽ không quay lại thương vụ Coutinho mà đầu tư mạnh tay cho lò đào tạo trẻ La Masia.

Diem tin bong da sang ngay 209 Lo muc tieu so 1 cua MU dau nam 2018 hinh anh 3
Barca tuyên bố không còn cần Coutinho

Mourinho giải thích về quyền đá penalty của Martial. Vào sân thay người ở trận với Everton cuối tuần qua, tiền đạo trẻ Anthony Martial của Man United tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn với pha ấn định chiến thắng 4-0 trên chấm 11m. HLV Jose Mourinho mới đây tiết lộ sở dĩ Martial được đá penalty là bởi người được chỉ định làm nhiệm vụ này của M.U là Juan Mata đã rời sân.

"Sergio Aguero đã là huyền thoại của Man City". HLV Pep Guardiola hết lời ngợi ca phong độ thăng hoa của tiền đạo Sergio Aguero trong thời điểm hiện tại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng Aguero sẽ sớm phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại cho Man City và ngay vào lúc này, anh đã là huyền thoại sống của CLB.

Sao trẻ M.U tranh giải Cậu bé vàng 2017. Cùng với 24 ngôi sao đồng trang lứa khác, tiền đạo Marcus Rashford được đề cử giải thưởng vinh danh các cầu thủ trẻ tuổi U21 triển vọng nhất thế giới. Trong danh sách có cơ hội giành giải "Cậu bé vàng" năm 2017 còn có các ứng viên sáng giá như Gabriel Jesus (Man City), Dominic Solanke (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG) hay Ousmane Dembele (Barcelona)...


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X