Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/7: Chelsea và M.U đại chiến vì sao Everton

Thứ Năm 20/07/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/7.

Barca cạnh tranh Mbappe với Real. Tờ Daily Mail khẳng Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút trẻ Kylian Mbappe của Monaco. Được biết, nếu như để mất siêu sao sáng giá Neymar vào tay PSG thì đội bóng xứ Catalan sẽ dùng số tiền có được để mua Mbappe ngay hè này.

Arsenal chốt giá bán Wilshere.
Tờ Daily Star khẳng định rằng Arsenal đã nói với các đội bóng theo đuổi Wilshere rằng họ sẽ phải chi trả mức phí 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này. West Ham là đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh nhất và Pháo thủ đang cố gắng bán thần đồng một thời của bóng đá Anh với mức giá cao nhất có thể.

Chelsea và M.U đại chiến vì sao Everton. Theo tờ The Times, Chelsea và Man United đều đang quan tâm tới tiền vệ Ross Barkley của Everton vào lúc này. Cầu thủ trẻ người Anh chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park và được đồn rằng sẽ ra đi ngay hè này. Mặc dù vậy, mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu khiến mọi ông lớn phải chùn chân.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 207 Chelsea va MU dai chien vi sao Everton hinh anh
Ross Barkley được nhiều đội bóng lớn quan tâm khi chưa gia hạn hợp đồng với Everton

Sao Arsenal từ chối thẳng thừng Leicester. Tờ The Sun cho biết tiền vệ Mohamed Elneny đã gạt đi cơ hội đầu quân cho Leicester. Ngôi sao người Ai Cập không được sử dụng thường xuyên tại sân Emirates nhưng vẫn khẳng định anh hạnh phúc ở CLB. Vì vậy, dẫu cho Arsenal đã đồng ý mức phí 10 triệu bảng mà Leicester đưa ra nhưng thương vụ này vẫn không thể diễn ra do Elneny kiên quyết từ chối.

Real sẽ không tìm người thay Morata. Tờ AS khẳng định rằng Real Madrid sẽ không ký kết hợp đồng với một siêu sao khác để thay thế lỗ hổng mà Morata để lại. Mới đây, Kền kền trắng đã đồng ý mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu bảng với Chelsea và thương vụ này dự kiến sẽ được hoàn tất trong thời gian ngắn.

Man United liên hệ với Verratti. Tờ Tutto Mercato Web cho hay, Man United đã mở những cuộc đàm phán đầu tiên với tiền vệ ngôi sao Marco Verratti của PSG. Các quan chức của Quỷ đỏ đã gặp gỡ người đại diện của tuyển thủ Ý. Giờ đây, Man đỏ đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Barca cho chữ ký của tiền vệ đẳng cấp này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X