Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/5: Ibrahimovic sẽ dự chung kết Europa League

Thứ Bảy 20/05/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/5.


Ibrahimovic sẽ dự chung kết Europa League. Rạng sáng thứ 5 tuần sau, Man United sẽ thi đấu trận chung kết Europa League mùa này với Ajax. HLV Jose Mourinho mới tiết lộ rằng ngôi sao Zlatan Ibrahimovic cũng như một số cầu thủ đang chấn thương khác của Quỷ đỏ là Marcos Rojo, Luke Shaw và Ashley Young vẫn sẽ theo chân toàn đội đến nơi diễn ra đó là sân Friends Arena tại Stockholm, Thụy Điển dù có người sẽ phải chống nạng.

Diem tin bong da sang ngay 205 Ibrahimovic se du chung ket Europa League hinh anh
Ibra và các cầu thủ chấn thương của M.U sẽ tới Stockholm

Fellaini tự tin sẽ kịp trở lại ở chung kết Europa League. Ở trận hòa 0-0 với Southampton cách đây vài ngày, tiền vệ Marouane Fellaini của Man United đã phải rời sân giữa chừng nhường chỗ Ander Herrera ở phút 75 vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, anh tự tin sẽ kịp bình phục để tham dự trận chung kết Europa League với Ajax giữa tuần sau.

“Rời Arsenal là quyết định đúng đắn nhất của tôi”. Đầu mùa 2015/16, thủ môn Wojciech Szczesny đã được Arsenal cho AS Roma mượn và ở đó cho tới giờ. Dù vậy, cầu thủ 27 tuổi này mới chia sẻ rời Arsenal hóa ra lại là điều tích cực đối với anh. Nếu không như vậy, Szczesny đã không được bồi dưỡng tài năng trong môi trường Serie A và trải qua quãng thời gian rất khó khăn khi Pháo thủ mang về Petr Cech từ Chelsea.

Sanchez thất vọng khi Arsenal hụt hơi tại Premier League. Thay vì mục tiêu vô địch Premier League như dự định, Arsenal lại đang rất chật vật trong cuộc đua vào tốp 4 tại giải đấu. Điều đó khiến cho ngôi sao Alexis Sanchez của họ cảm thấy thất vọng bởi cho rằng thực lực đội bóng thành London không tệ và có thể làm tốt hơn hiện tại.

Diem tin bong da sang ngay 205 Ibrahimovic se du chung ket Europa League hinh anh 2
Sanchez thất vọng khi Arsenal từ bỏ cuộc đua vô địch quá sớm

Mourinho “đá xoáy” Ajax trước thềm chung kết Europa League. Rạng sáng thứ 5 tuần sau (25/5), M.U sẽ đụng độ Ajax trong trận chung kết Europa League tại Stockholm, Thụy Điển. trước thềm trận đấu, HLV Mourinho bày tỏ sự không đồng tình với cách mà Ajax đã dự vòng bảng  Europa League rồi đi tới chung kết sau khi rớt xuống từ Champions League.

U17 Tây Ban Nha vô địch châu Âu. Trận chung kết giải U17 châu Âu giữa Tây Ban Nha và Anh tại Varazdin, Croatia đã diễn ra đầy sôi động và kịch tính. 2 lần U20 Anh vượt lên cũng là từng đó lần các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha gỡ hòa. Sau cùng hai đội phải bước vào loạt luân lưu 11m cân não và U20 Tây Ban Nha là những người giành chiến thắng với tỷ số 4-1 để giành chức vô địch châu Âu.

Torres muốn gia hạn hợp đồng với Atletico.
Hợp đồng của tiền đạo Fernando Torres với Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và dù mới chỉ có 6 bàn thắng tại La Liga mùa giải này, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn hy vọng sẽ được gia hạn hợp đồng. El Nino tin rằng được tiếp tục chơi cho Atletico là một khát khao song điều đó còn phụ thuộc vào CLB chủ quản.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X