Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/3: M.U bất ngờ "đánh úp" sao Arsenal

Thứ Ba 20/03/2018 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bong da 24h sáng ngày 20/3.


Các đại gia đang mê mẩn Salah. Một loạt gã khổng lồ tại châu Âu đang đấu giá để có sự phục vụ của Mohamed Salah từ Liverpool. Cụ thể, Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain đều đang xếp hàng để hy vọng mang tiền vệ người Ai Cập ra khỏi sân Anfield.

M.U bất ngờ "đánh úp" sao Arsenal. Aaron Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và đôi bên chưa thể tìm được tiếng nói chung trong giao kèo mới. HLV Jose Mourinho của Man United tin rằng sự lấn cấn này sẽ giúp họ có được Ramsey vào mùa hè này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kỳ vọng sự xuất hiện của Ramsey sẽ giúp phát huy hết những thế mạnh của hàng công M.U.

Diem tin bong da sang ngay 203 MU bat ngo danh up sao Arsenal hinh anh
Ramsey đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua Zaha. Tottenham đang chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị tới Crystal Palace để có Wilfried Zaha. Nghe đâu ngay cả khi "Đại bàng" tránh khỏi cảnh xuống hạng cuối mùa này, cầu thủ chạy cánh người Anh cũng sẽ ra đi. Phía Spurs đã chuẩn bị khoản phí 40 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ Palace.

PSG và Real trao đổi người.
Paris Saint-Germain có thể nhả ngôi sao Neymar cho Real Madrid nếu đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận nhượng lại HLV Zinedine Zidane. Đúng ra phía Real muốn trao đổi Cristiano Ronaldo với Neymar song PSG không đồng ý vì cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha đã quá lớn tuổi.

Lộ lý do Icardi không tới Real. Trong tháng 1 vừa qua, Real Madrid đã xem Mauro Icardi như mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, rốt cục tiền đạo người Argentina đã không tới sân Bernabeu và theo nhiều nguồn tin là bởi Cristiano Ronaldo. Theo đó, Ronaldo không muốn Real mua Icardi mà muốn họ tập trung vào mục tiêu Harry Kane của Tottenham nhiều hơn.

tien dao Icardi
Ronaldo không muốn Real mua Icardi

Đại diện của Jorginho phủ nhận liên hệ với M.U. Người đại diện của Jorginho từ chối thừa nhận đã có liên hệ với Man United. Cũng theo tiết lộ này, thậm chí tiền vệ trung tâm của Napoli còn đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với đội bóng miền Nam Italia.

Martial có thể rời M.U ngay sau mùa này. Đại diện của Anthony Martial phủ nhận đang đàm phán rời M.U chuyển sang Juventus. Tuy nhiên, ông cũng không chắc chắn rằng tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford sau mùa giải này.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X