Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/2: MU nhắm sao Real thay thế Carrick

Thứ Ba 20/02/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 20/2.

Man Utd quay trở lại hỏi thăm Toni Kroos. Với quyết định giải nghệ và tham gia công tác huấn luyện của Michael Carrick sau mùa giải này, HLV Jose Mourinho ưu tiên hàng đầu kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mẫu nhạc trưởng đẳng cấp thế giới như tuyên bố gần đây. Mục tiêu số một hiện thời của Quỷ Đỏ chính là ngôi sao người Đức đang khoác áo đội bóng cũ Real Madrid của nhà cầm quân Bồ Đào Nha.

Diem tin bong da sang ngay 202 MU nham sao Real thay the Carrick hinh anh
Toni Kroos

“Cậu bé vàng” của Real Madrid được Châu Âu săn đón. Marco Asensio thừa nhận những liên hệ nghiêm túc từ Liverpool, Chelsea, Arsenal, Bayern Munich và Juventus, tuy nhiên tất cả đã bị chủ tịch Florentino Perez dập trong trứng nước bởi đơn giản tiền đạo 22 tuổi chính là tương lai của sân Bernabeu. Thời điểm hiện tại, Asensio đang đạt điểm rơi phong độ và góp công lớn giúp Real khôi phục sức mạnh.

tien ve Asensio
Marco Asensio

Arsenal đón nhận tin vui từ sao Lyon. Tiền vệ Nabil Fekir thẳng thắn cho biết không ấn định tương lai lâu dài trong màu áo đội bóng nước Pháp, qua đó bắn tín hiệu cho HLV đồng hương Arsene Wenger bên kia eo biển Manche. Nabil Fekir năm nay 24 tuổi và đang trải qua thêm một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 18 bàn/22 trận ở Ligue 1.

Arsenal nham Nabil Fekir thay Sanchez
Nabil Fekir

Sao Chelsea cảnh báo Iniesta. Thái độ thù địch ở Stamford Bridge dành cho Barcelona đêm nay là chuyện không thể tránh khỏi, đặc biệt đối với cầu thủ đã vung chân vuốt bóng phút bù giờ khiến nơi đây chết lặng trong trận bán kết ngập tràn vết nhơ cách đây ngót nghét cả thập kỷ. Đây cũng chính là điều hậu vệ Cesar Azpilicueta cảnh báo đàn anh đồng hương và nắn gân cả tập thể Barca trước thềm đại chiến vòng 1/8 cúp C1.

Chelsea vs Barca
Iniesta

Người Barca nhận xui khi đụng độ Chelsea quá sớm. Thay mặt các học trò, HLV Ernesto Valverde thừa nhận đội bóng xứ Catalonia không hề muốn chạm trán đối thủ đầy duyên nợ và vô cùng kỵ giơ này. Một cách tổng quan hơn, nhà cầm quân 54 tuổi người Tây Ban Nha tỏ ra tương đối e dè trước sức mạnh trỗi dậy của bóng đá Anh ở Champions League mùa giải này, đặc biệt sau một tuần lễ chứng kiến những trận đấu thành công của cả Liverpool, Man City và Tottenham.

HLV Valverde
HLV Ernesto Valverde

Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X