Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/5: Chelsea chi đậm mua “Pirlo mới”

Thứ Năm 18/05/2017 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/5.


Chelsea chi đậm mua “Pirlo mới”. Theo tờ The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch chi số tiền lên tới 55 triệu bảng để mua tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain. Dù cầu thủ giàu sáng tạo này chưa muốn rời CLB thủ đô nước Pháp song The Blues hy vọng sự hiện diện của HLV Antonio Conte, thầy cũ tại ĐT Italia sẽ giúp anh thay đổi quyết định.

Diem tin bong da sang ngay 185 Chelsea chi dam mua Pirlo moi hinh anh
Chelsea tính chi tới 55 triệu bảng mua Verratti

Bộ ba trụ cột Tottenham tính đường ra đi. Bộ ba Eric Dier, Kyle Walker và Danny Rose đều đang tính tới chuyện rời Tottenham mùa hè này khi quá thất vọng với việc đội bóng năm thứ 2 liên tiếp không thể đăng quang tại Premier League. Hiện tại, Dier nằm trong tầm ngắm của Man United, Walker được Man City quan tâm còn Rose là mục tiêu của cả hai ông lớn này.

Thủ môn Stoke “đắt hàng” trên TTCN. Theo tờ Daily Mirror, một loạt CLB hàng đầu của Premier League đang dành sự quan tâm cho thủ môn Jack Butland của Stoke City. Cầu thủ 24 tuổi mới bình phục chấn thương mắt cá nghiêm trọng và lập tức gây ấn tượng với nhiều pha cản phá xuất sắc trong những trận gần đây. Những M.U, Arsenal và Man City được biết đều tính chiêu mộ Butland để giải quyết bài toán người gác đền.

Atletico tính mua lại Costa. Khi mà thương vụ chiêu mộ Andrea Belotti của Torino gặp khó do đối tác đòi hỏi quá cao, Atletico Madrid đã chuyển sự chú ý sang tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Chơi ấn tượng tại Premier League mùa này nhưng một vài lần Costa bóng gió đến chuyện muốn tái ngộ với Atletico và đó là thuận lợi lớn cho đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt.

Diem tin bong da sang ngay 185 Chelsea chi dam mua Pirlo moi hinh anh 2
Atletico muốn tái ngộ Costa hè này

Không thắng Real, Malaga sẽ… nhận thưởng lớn. Vào mùa hè năm 2013, Malaga đã chấp nhận bán tài năng trẻ Isco cho Real Madrid với mức phí 27 triệu Euro và cài vào đó điều khoản kiếm được 1 triệu Euro trong mỗi lần tiền vệ này cùng CLB mới vô địch La Liga (trong 5 mùa giải đầu tiên). Và thời cơ để Malaga được hưởng khoản thưởng đang đến gần khi Real chỉ còn cách ngai vàng quốc nội có 1 trận đấu và chỉ cần thêm 1 điểm. Nhưng trớ trêu nằm ở chỗ đối thủ của Real trong ngày hạ màn La Liga lại chính là Malaga.

Hòa nhạt Southampton, M.U lập một loạt kỷ lục tệ hại. Trận hòa không bàn thắng với Southampton chính thức xác nhận Man United của Jose Mourinho sẽ có số chiến thắng ít nhất tại một mùa giải Premier League sau 19 năm. Lúc này, Quỷ đỏ đang có được 17 trận thắng sau 37 vòng đấu đã qua tại giải đấu. Ngay cả khi có đánh bại Crystal Palace ở ngày hạ màn, họ cũng chỉ có tối đa là 18 chiến thắng ở Premier League mùa này, kém hơn con số tệ nhất trước đó của M.U dưới thời David Moyes (mùa 2013/14) và Louis van Gaal (mùa 2015/16).

Diem tin bong da sang ngay 185 Chelsea chi dam mua Pirlo moi hinh anh 3
M.U trải qua trận hòa thất vọng trước Southampton

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn chưa từng có tại châu Âu. Sau khi đạt cột mốc 400 bàn thắng cho Real Madrid, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục lập nên kỷ lục đáng nể. Cú đúp trước Celta Vigo giúp cho Ronaldo chính thức vượt qua huyền thoại Jimmy Greaves trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tổng cộng cầu thủ 32 tuổi đã có 368 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (3), Premier League (84) và La Liga (281) sau 486 trận đã đấu.

Mourinho quyết tâm giữ De Gea ở lại M.U. Trong thời gian qua, HLV Jose Mourinho đặt nhiều niềm tin vào thủ môn Sergio Romero khi tuyên bố để anh đá chính ở chung kết Europa League và mới nhất là trận với Southampton tại Premier League. Dù vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định David De Gea vẫn là một thủ môn hàng đầu thế giới và sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân anh ở lại M.U.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X