Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/4: Terry nói lời chia tay Chelsea

Thứ Ba 18/04/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/4.


Terry chính thức nói lời chia tay Chelsea. Sau 22 năm gắn bó, dù có rất nhiều tình cảm với Chelsea trung vệ John Terry vẫn quyết định ra đi để tìm kiếm những thách thức mới. Trang chủ CLB thành London đã chính thức xác nhận người đội trưởng sẽ ra đi vào cuối mùa để được thi đấu nhiều hơn, đồng thời tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ ra sân.

Diem tin bong da sang ngay 184 Terry noi loi chia tay Chelsea hinh anh
Terry sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc

Arsenal thắng nhọc Middlesbrough, Wenger vẫn hài lòng. Dù thừa nhận rằng màn trình diễn vừa qua của Arsenal trong chiến thắng Middlesbrough 2-1 là chưa hoàn hảo, HLV Arsene Wenger vẫn cảm thấy tự hào với các học trò. Theo ông, dàn Pháo thủ đã thi đấu đầy quyết tâm và tập trung dù mới trải qua liên tiếp những cú sốc trên mọi đấu trường.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Premier League mùa 2017/18. Chiến thắng 2-1 trước Wigan cộng thêm việc đội xếp thứ 3 sảy chân đã giúp cho Brighton & Hove Albion chính thức giành quyền lên chơi tại Premier League mùa sau. Như vậy, sau 34 năm kể từ mùa 1982/83, họ cũng đã có cơ hội thi đấu tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Neymar khẳng định sẽ không gắn bó lâu dài với Barca.
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao Neymar khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình tại Barcelona. Tuyển thủ Brazil mong muốn một ngày nào đó sẽ hồi hương chơi cho Flamengo, trên sân Maracana chật kín khán giả và chơi tại đấu trường Copa Libertadores.

Diem tin bong da sang ngay 184 Terry noi loi chia tay Chelsea hinh anh 2
Neymar sẽ không gắn bó hết sự nghiệp với Barca

Chấn thương chưa lành, Bale nghỉ trận gặp Bayern. Giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở tứ kết lượt đi Champions League ngay trên sân Allianz Arena song Real Madrid cũng phải trả một cái giá không nhỏ với chấn thương bắp chân của Gareth Bale. Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao này vẫn chưa kịp bình phục để tái ngộ Bayern trên sân Santiago Bernabeu rạng sáng mai (19/4).

Sao Real cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Bayern. Sau khi chỉ có thể chứng kiến Bayern Munich để thua Real Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League trên khán đài do chấn thương, tiền đạo Robert Lewandowski đã bình phục để tái xuất trong trận lượt về tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tiền vệ Casemiro của đội chủ nhà lại tin rằng đối thủ không chỉ có mình Lewandowski mà có cả một đội hình chất lượng.

Chiellini run sợ trước khi tái ngộ Barca. Juventus đang có cơ hội lớn để đi tiếp tại Champions League sau khi vùi dập Barcelona 3 bàn không gỡ ở tứ kết lượt đi trên sân nhà. Dù vậy, trung vệ Giorgio Chiellini của họ vẫn khá lo ngại tài năng của bộ ba MSN phía gã khổng lồ Tây Ban Nha và sợ đội bóng của mình đi vào vết xe đổ của PSG tại vòng 1/8.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X