Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/2: Rooney có thể tới Trung Quốc cuối tháng 2

Thứ Bảy 18/02/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 18/2.


Rooney có thể tới Trung Quốc cuối tháng 2. Theo nguồn tin từ tờ Daily Telegraph, Wayne Rooney có thể rời Man United để tới Trung Quốc chơi bóng trước khi thị trường chuyển nhượng tại đây đóng cửa vào cuối tháng 2 này. Kết thúc mùa giải tại châu Âu vào mùa hè tới có thể giúp các đại gia ở đất nước đông dân nhất thế giới dễ thành công hơn nhưng họ lại muốn hoàn thành thương vụ này thật sớm.

Diem tin bong da sang ngay 182 Rooney co the toi Trung Quoc cuoi thang 2 hinh anh
Rooney có thể rời M.U tới Trung Quốc trong tháng 2

Barca đã tìm ra người thay thế Enrique. Sau trận thua bẽ bàng 0-4 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, tương lai của HLV Luis Enrique tại Barca đã bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Tây Ban Nha mới tiết lộ đội bóng xứ Catalan đã lên danh sách 3 người có thể thay Enrique trong tương lai đó là Ernesto Valverde (Athletic Bilbao), Eusebio Sacristan (Real Sociedad) và Ronald Koeman (Everton).

Wenger đích thân lên tiếng về tương lai. Trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã không còn chiếm được niềm tin từ đông đảo CĐV Arsenal và làn sóng kêu gọi ông từ chức càng dâng cao sau thất bại tủi hổ 1-5 trên sân Bayern Munich. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, “Giáo sư” lại khẳng định mình chưa muốn rời Arsenal và có thể gia hạn hợp đồng với đội bóng vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Bale tái xuất sân cỏ ngay hôm nay. Dính chấn thương mắt cá chân ở chiến thắng Sporting Lisbon cuối năm 2016, Gareth Bale buộc phải tiến hành phẫu thuật và đến giờ sau 3 tháng anh đã có thể trở lại thi đấu. HLV Zinedine Zidane đã điền tên ngôi sao người xứ Wales vào danh sách dự trận với Espanyol tại La Liga tối nay (18/2) và vấn đề chỉ còn nằm ở việc anh sẽ đá chính hay ngồi dự bị.

Diem tin bong da sang ngay 182 Rooney co the toi Trung Quoc cuoi thang 2 hinh anh 2
Bale đã sẵn sàng trở lại thi đấu

Zidane tiết lộ về tương lai của Morata. Trở lại Real Madrid đầu mùa này sau 2 năm khá thành công tại Juventus song Alvaro Morata vẫn chưa thể có được vị trí chính thức và có tin sẽ ra đi ngay hè tới. Mới đây, HLV Zinedine Zidane - người bị cho là ưu ái đồng hương Benzema đã phát biểu rằng không muốn Morata sớm ra đi đến vậy đồng thời hứa sẽ trao cho anh cơ hội trước mắt là ở trận với Espanyol.

Thêm một ông lớn muốn có sao trẻ Italia. Sau Chelsea và Arsenal, tới lượt một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Bayern Munich muốn có được sự phục vụ của Andrea Belotti. HLV đồng hương Italia là Carlo Ancelotti rất muốn mang chân sút 23 tuổi về sân Allianz Arena dù điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với CLB chủ quản Torino lên tới 86 triệu bảng.

Sturridge lại gặp vấn đề với sức khỏe.
Tranh thủ giai đoạn nghỉ lên tới hơn 2 tuần, Liverpool đã tổ chức di chuyển sang vùng biển Murcia, Tây Ban Nha để tập luyện và nghỉ dưỡng. Nhưng ngay trong ngày đầu tiên, Daniel Sturridge đã mắc bệnh và dù đã rất cố gắng hồi phục để ở lại cùng các đồng đội song với tư vấn của các bác sĩ, tiền đạo này đã trở lại Anh để điều trị.  


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X