Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/10: Mourinho đòi M.U tăng lương

Thứ Ba 17/10/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/10.


Mourinho yêu cầu M.U tăng lương. Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, HLV Jose Mourinho đã đưa họ tới cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa. Sang mùa mới, Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện phong độ đáng nể khi thắng 6, hòa 2 sau 8 vòng đầu tiên của Premier League bên cạnh 2 trận toàn thắng tại vòng bảng Champions League. Biết được M.U đang có kế hoạch tưởng thưởng cho mình một hợp đồng mới, Mourinho đã đề đạt mong muốn nhận mức lương khoảng 15 triệu bảng/ mùa.

Diem tin bong da sang ngay 1710 Mourinho doi MU tang luong hinh anh
HLV Mourinho muốn được M.U tăng lương

Conte đòi tống cổ "bom xịt" Chelsea. Được Chelsea chiêu mộ với giá 33 triệu bảng mùa hè năm ngoái song Michy Batshuayi chưa chứng tỏ được khả năng. Cuối tuần qua, dù được đá chính song cầu thủ người Bỉ đã chơi mờ nhạt và còn phản ứng mạnh khi bị thay ra. Đó là điều khó chấp nhận với một HLV trọng kỷ luật như Antonio Conte. Ông đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea mua một trung phong mới thay Batshuayi ngay trong tháng 1 tới.

Real nhắm "thần đồng" của M.U. Real Madrid hiện rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane chơi cho Tottenham như một sự thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, khi CLB chủ quản của Kane liên tục làm khó, họ buộc phải tính đến phương án B. Theo tờ Don Balon, nếu tiếp tục bị Spurs cự tuyệt, Real sẽ chuyển hướng săn đón sang sao trẻ Marcus Rashford của M.U.

Sterling: "Tôi không nghĩ đến Arsenal dù chỉ 1 phút". Trong nỗ lực củng cố hàng công, Man City đã hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal với mức giá 60 triệu bảng mùa hè vừa qua. Nhưng đối tác của họ lại muốn Raheem Sterling như một phần mua bán và HLV Pep Guardiola đã từ chối. Về phần Sterling, anh khẳng định vẫn nằm trong kế hoạch của Guardiola và không hề nghĩ đến việc rời khỏi sân Etihad.

Diem tin bong da sang ngay 1710 Mourinho doi MU tang luong hinh anh 2
Sterling chưa từng nghĩ rời Man City tới Arsenal

HLV Klopp phủ nhận Liverpool đã đánh mất sự tự tin. Liverpool đã không thắng ở 7 trong số 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường bao gồm 5 trận hòa và 2 thất bại. Mới nhất, họ dù rất nỗ lực đã không thể xuyên thủng phòng tuyến dày đặc của M.U và chấp nhận trận hòa 0-0. Dù nhiều người nghi ngờ sự tự tin nơi các cầu thủ của Liverpool song HLV Jurgen Klopp lại phủ nhận và quyết chí không để điều đó xảy ra.

HLV Napoli thừa nhận Man City còn hơn cả Real. Rạng sáng mai (18/10), Napoli sẽ hành quân tới sân Etihad của Man City tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Chứng kiến cách đối thủ liên tiếp vùi dập đối phương, HLV Maurizio Sarri của Napoli phải thốt lên rằng sức mạnh của Man City lúc này có khi còn nhỉnh hơn Real Madrid.

Lukaku thoát án phạt treo giò từ FA. Ở trận với Liverpool cách đây ít ngày, Romelu Lukaku của M.U bị cho là cố tình dẫm lên người Dejan Lovren và qua mặt được trọng tài chính Martin Atkinson cùng các trợ lý. Tuy nhiên, ngay cả khi xem băng hình, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vẫn quyết định không có va chạm giữa Lukaku với Lovren và tiền đạo của M.U sẽ không bị treo giò.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X