Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/8: M.U bị đánh hội đồng trên TTCN

Thứ Tư 16/08/2017 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/8.


M.U bị đánh hội đồng trên TTCN. Để tăng cường sức mạnh ở hai cánh, Man United đã nhắm tới Danny Rose của Tottenham và Serge Aurier của PSG. Tuy nhiên, khi mà Quỷ đỏ đã quá tập trung vào thương vụ Ivan Perisic và vẫn chưa có tiến triển, họ chuẩn bị mất luôn hai mục tiêu nói trên khi Chelsea và Tottenham dự định sẽ chi đậm để “hớt tay trên” đối thủ tại Premier League.

Man City bất ngờ quan tâm Hazard. Bất chấp đã có hàng loạt ngôi sao trên hàng công bao gồm cả bản hợp đồng hơn 40 triệu bảng Bernardo Silva hè này, Man City vẫn đánh tiếng muốn có Eden Hazard. Các ông chủ của họ xem ngôi sao Chelsea như sự thay thế Alexis Sanchez đã bị Arsenal “cấm cửa”. Mới đây, Hazard cũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại The Blues sau chấn thương.

Diem tin bong da sang ngay 168 MU bi danh hoi dong tren TTCN hinh anh
Man City muốn có Hazard hè này

Klopp khiêm tốn sau chiến thắng của Liverpool trước Hoffenheim.
Bất chấp đã thắng 2-1 ngay trên sân Hoffenheim tại vòng play-off Champions League, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm ở lượt về. Ở lượt về, đội bóng của Klopp sẽ được chơi tại sân nhà Anfield nhưng ông cảnh báo học trò rằng 90 phút sắp tới vẫn rất căng thẳng.

Công bố Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu.
Sắm vai đầu tàu dẫn dắt Real Madrid giành cú đúp vô địch La Liga và Champions League, hiển nhiên Cristiano Ronaldo không thể không có tên trong danh sách rút gọn Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải 2016/17. Song hành với anh trong danh sách rút gọn của UEFA là những huyền thoại sống Gianluigi Buffon của Juventus và Lionel Messi của Barcelona.

Sao Barca báo tin vui cho Chelsea và M.U. Tờ Sport đưa tin tiền vệ Sergi Roberto sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tuần này. Được phát hiện và bồi dưỡng nhiều bởi HLV Luis Enrique, hiển nhiên Roberto rất không vui khi chiến lược gia này chấm dứt hợp đồng với Barcelona cuối mùa trước. Và dưới thời Ernesto Valverde, anh cũng không được trọng dụng thể hiện qua việc tân HLV Barca đưa về Paulinho với giá 40 triệu Euro.

Diem tin bong da sang ngay 168 MU bi danh hoi dong tren TTCN hinh anh 2
M.U và Chelsea hồi hộp chờ quyết định của Roberto

Liverpool nhận tin dữ từ Van Dijk. Theo Yahoo Sports, Virgil van Dijk nếu có rời Southampton hè này cũng sẽ tới Chelsea hoặc Man City. Dù Liverpool là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ với trung vệ người Hà Lan nhưng họ lại không nhận được sự tin tưởng của anh. Van Dijk cho rằng Chelsea và Man City mới là những đội có thể giúp anh chinh phục những danh hiệu cao quý.

Barca nói không với Mahrez. Một nguồn tin từ Barcelona cho hay, CLB này không có ý định chiêu mộ Riyad Mahrez từ Leicester City. Dù đang cần tìm người thay Neymar nhưng những mục tiêu của gã khổng lồ xứ Catalan hè này vẫn là Philippe Coutinho (Liverpool), Ousmane Dembele (Dortmund) chứ không phải cầu thủ chạy cánh người Algeria. Hiện phía Leicester cũng đòi số tiền lên tới 50 triệu bảng mới chịu nhả Mahrez.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X