Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/11: Arsenal muốn "cuỗm" trò cưng Mourinho

Thứ Tư 15/11/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/11.


Arsenal muốn "cuỗm" trò cưng Mourinho. Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dù đặc biệt yêu mến tố chất của tuyển thủ Bỉ đặc biệt là trong những pha không chiến, HLV Jose Mourinho không thể không suy nghĩ đến khả năng bán cầu thủ đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Quỷ đỏ.

Diem tin bong da sang ngay 1511 Arsenal muon cuom tro cung Mourinho hinh anh
Arsenal muốn đưa Fellaini về sân Emirates

M.U báo giá "hàng thải" cho các đối tác. Theo thông tin từ tờ The Times, Man United sẽ bán hậu vệ Luke Shaw nếu nhận được số tiền 20 triệu bảng. Trong thời gian qua, đã có Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ với Quỷ đỏ nhằm có cầu thủ chạy cánh trái này nhưng với mức giá mà đối tác đưa ra, họ sẽ bất lợi hơn một số đại diện của Premier League.

Chelsea chuẩn bị bán Willian, mua Lucas. Chelsea đang tìm cách bán tiền vệ Willian trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trong chiến thuật của HLV Antonio Conte tại The Blues, ông ưu tiên những cầu thủ có tốc độ, xử lý trực diện hơn là kỹ thuật nhưng đôi khi hơi chậm chạp của Willian . Trong trường hợp chia tay tiền vệ người Brazil, Chelsea sẽ mua Lucas Moura của PSG để thay thế.

Thêm một đội bóng lớn muốn có Ozil. Atletico Madrid đang liên hệ với Mesut Ozil để chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ chỉ chấp nhận trả lương tối đa 200 nghìn bảng/ tuần cho tuyển thủ Đức thay vì 200 nghìn bảng/ tuần mà anh đòi hỏi từ CLB hiện tại là Arsenal. Trước đó, những Man United hay Inter Milan cũng đánh tiếng muốn có Ozil.

Diem tin bong da sang ngay 1511 Arsenal muon cuom tro cung Mourinho hinh anh 2
Thêm Atletico muốn chiêu mộ Ozil

De Rossi lên tiếng về vụ "bật lại" HLV Ventura. Trong trận hòa 0-0 của ĐT Italia với Thụy Điển, người ta bắt gặp hình ảnh tiền vệ Daniele De Rossi lớn tiếng phản đối quyết định thay người của HLV Gian Piero Ventura. Về điều này, cầu thủ 33 tuổi cho hay anh chỉ nhắn người thầy rằng khi đó Italia đang cần bàn thắng và hãy tung các tiền đạo vào thay vì mình.

Gareth Bale bị ngăn cản tới M.U.
Những chấn thương liên tiếp đang khiến cho Gareth Bale không thể đóng góp được nhiều cho Real Madrid. Trong những lần ra sân, phong độ của anh cũng không cao và bị các CĐV nhà la ó, huýt sáo. Một số tên tuổi đã đánh tiếng muốn có Bale bao gồm cả Man United của Jose Mourinho. Nhưng người thầy của Bale tại ĐT xứ Wales là Chris Coleman lại khuyên anh nên từ chối các lời đề nghị để ở lại Real.

Diem tin bong da sang ngay 1511 Arsenal muon cuom tro cung Mourinho hinh anh 3
Bale được khuyên không nên trở lại Anh

Wenger tiết lộ kế hoạch sau khi rời Arsenal.
Mùa hè này, HLV Arsene Wenger đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Arsenal. Và ngay từ thời điểm này, nhà cầm quân người Pháp đã có suy tính cho tương lai không còn làm việc tại sân Emirates. Theo tiết lộ với beIN Sports, Wenger mong muốn được dẫn dắt một ĐTQG và cùng họ chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar.

Lên bàn mổ, trụ cột Liverpool nghỉ dài hạn. Liverpool thông báo hậu vệ Nathaniel Clyne của họ mới tiến hành phẫu thuật lưng. Chấn thương này đã khiến anh phải ngồi ngoài trong giai đoạn đã qua của mùa giải và buộc phải lên bàn mổ để trị dứt điểm. Hiện chưa rõ Clyne sẽ cần bao nhiêu thời gian để có thể trở lại thi đấu.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X