Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/2: Trước đại chiến, Juventus mất siêu sao

Thứ Ba 13/02/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/2.


Lộ diện sân bóng tổ chức chung kết cúp Nhà vua. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng địa điểm tổ chức trận chung kết cúp Nhà vua mùa giải 2017/18 giữa Barcelona và Sevilla đã được tiết lộ. Sân bóng mới khai trương đầu mùa này của Atletico Madrid, Wanda Metropolitano là lời giải cho bài toán khó của ban tổ chức giải đấu.

Juventus nhận tin dữ trước trận gặp Tottenham. Hôm qua, các CĐV Juventus đã được chứng kiến Paulo Dybala trở lại tập luyện sau chấn thương. Tuy nhiên, rốt cục ngôi sao người Argentina cũng không có được thể trạng tốt nhất và HLV Max Allegri buộc phải loại anh khỏi danh sách sự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Tottenham.

Diem tin bong da sang ngay 132 Truoc dai chien, Juventus mat sieu sao hinh anh
Dybala sẽ không thể dự lượt đi vòng 1/8 CL với Tottenham

Conte nói gì sau chiến thắng của Chelsea trước West Brom? Bỏ lại đằng sau 2 thất bại nặng nề trước Bournemouth và Watford (0-3 và 1-4), Chelsea đã đánh bại West Brom thuyết phục với tỷ số 3-0 tại vòng 27 Premier League. Sau trận, HLV Antonio Conte không quên dành lời cảm ơn tới các CĐV Chelsea vì sự ủng hộ của họ trong thời gian khó khăn của đội bóng.

Trước đại chiến, HLV Tottenham tâng bốc Juve.
Rạng sáng mai, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân Juventus tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thay vì trù dập đối thủ, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định dành những lời ngợi ca cho họ. Theo đó, nhà cầm quân người Argentina khẳng định đẳng cấp của Juve là điều mà Spurs của ông đang ao ước.

Vidal lại khiến Chelsea buồn lòng. Với việc Bayern Munich có được tiền vệ trẻ Leon Goretzka dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè tới, nhiều đội bóng theo đuổi Arturo Vidal bao gồm Chelsea đã mừng thầm. Tuy nhiên, tuyển thủ Chile lại bất ngờ tuyên bố không muốn rời đội bóng Đức. Thậm chí, anh không loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với họ.

Diem tin bong da sang ngay 132 Truoc dai chien, Juventus mat sieu sao hinh anh 2
Vidal muốn tiếp tục gắn bó với Bayern

Mục tiêu của Real không rời RB Leipzig. Giám đốc thể thao Ralf Rangnick của RB Leipzig khẳng định tiền đạo Timo Werner của họ sẽ không đi đâu trong tương lai gần ngay cả khi được Real Madrid để mắt. Mùa này, tuyển thủ Đức tiếp tục thể hiện phong độ cao với 14 bàn thắng chỉ sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

"Neymar sẽ gia nhập Real Madrid". Neymar mới chỉ hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu Euro từ Barcelona tới PSG hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, Real Madrid trong cơn khát siêu sao vẫn liên tục liên hệ với chân sút 26 tuổi. Và đồng đội tại ĐT Brazil là Marcelo tin rằng Neymar rồi sẽ là người của Real trong tương lai.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X