Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/12: Griezmann gây bất ngờ lớn tại QBV 2016

Thứ Ba 13/12/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 13/12.


Griezmann gây bất ngờ lớn tại QBV 2016. Kết quả cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm 2016 đã được công bố và không bất ngờ khi hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần lượt xếp nhất nhì. Sự chú ý được đổ dồn vào Antoine Griezmann khi chân sút của Atletico Madrid đã vượt qua bộ đôi Luis Suarez và Neymar của Barcelona để cán đích thứ 3 chung cuộc.

Diem tin bong da sang ngay 1312 Griezmann gay bat ngo lon tai QBV 2016 hinh anh
Ronaldo, Messi và Griezmann vào tốp 3 QBV 2016

Ronaldo cảm ơn các đồng đội sau khi giành QBV. Theo kết quả mà tạp chí France Football mới công bố, Cristiano Ronaldo đã có lần thứ 4 giành danh hiệu Quả bóng vàng trong sự nghiệp sau các năm 2008, 2013 và 2015. Bên cạnh cảm giác tự hào, CR7 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các đồng đội tại CLB Real Madrid cũng như ĐT Bồ Đào Nha bởi không có họ và những chiến thắng, anh sẽ không có danh hiệu này.

“Ronaldo và Messi là hai quái kiệt thời nay”. Trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm 2016, Antoine Griezmann đã về đích thứ 3 sau bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mới đây, anh đã bày tỏ sự tự hào khi được nằm trong tốp 3 chung cuộc cũng như dành lời khen cho Ronaldo và Messi như những quái kiệt, những huyền thoại thời nay.

Thủ môn Chelsea tâng bốc Costa.
Thibaut Courtois rất ấn tượng với màn trình diễn của đồng đội Diego Costa ở mùa giải này, tin rằng anh có thể làm nên bất cứ điều kỳ diệu nào và sẽ đóng vai trò rất quan trọng để mang tới danh hiệu cho Chelsea. Sau 15 trận đã qua tại Premier League, cầu thủ 28 tuổi đã có 12 pha lập công, tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải.

Diem tin bong da sang ngay 1312 Griezmann gay bat ngo lon tai QBV 2016 hinh anh 2
Người Chelsea đặt trọn niềm tin vào Costa

Coutinho muốn trở lại ở đại chiến với Man City. Philippe Coutinho đã dính chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sunderland tại sân Anfield hồi tháng trước. Trước những lo ngại rằng tiền vệ người Brazil có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn, anh mới đích thân lên tiếng rằng đang nỗ lực tập luyện để hy vọng sẽ trở lại ở đại chiến với Man City diễn ra vào ngày cuối cùng của năm 2016.

Mahrez giành giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Vượt qua một loạt cái tên đáng gờm như Sadio Mane, Pierre-Emerick Aubameyang, Andre Ayew và Yaya Toure, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester đã đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi do thương hiệu truyền thông nổi tiếng BBC tổ chức. Ở mùa 2015/16, anh ghi 17 bàn thắng và kiến tạo 11 lần, góp công lớn giúp CLB của mình đăng quang tại Premier League.

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Can.
Một chấn thương đầu gối đã khiến cho Emre Can của Liverpool bỏ lỡ trận hòa 2-2 với West Ham trên sân nhà cuối tuần qua. Mới đây, HLV Jurgen Klopp tiết lộ hiện tiền vệ người Đức còn hơi đau, khả năng góp mặt ở trận với Middlesbrough giữa tuần này còn bỏ ngỏ song anh sẽ trở lại ở trận derby với Everton rạng sáng thứ 3 tới.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X