Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/11: Ronaldo tiến cử nhân tài cho Real

Thứ Sáu 11/11/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 11/11.


Ronaldo tiến cử nhân tài cho Real. Raphael Guerreiro đã có khởi đầu ấn tượng kể từ khi chuyển từ Lorient tới Borussia Dortmund đầu hè này. Dù đá hậu vệ trái hay tiền vệ trung tâm thì cầu thủ mới 22 tuổi cũng hoàn thành cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Và ngôi sao Cristiano Ronaldo khẳng định rất muốn được chơi cùng đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha tại Real Madrid trong tương lai nếu có cơ hội.

Diem tin bong da sang ngay 1111 Ronaldo tien cu nhan tai cho Real hinh anh
Guerreiro được Ronaldo tiến cử cho Real

Thủ môn Bravo của Man City dính chấn thương khi lên ĐTQG. Trong trận đấu với Colombia sáng thứ 6 tại vòng loại World Cup 2018, thủ môn Claudio Bravo đã có nhiều pha cứu thua ấn tượng cho ĐT Chile. Nhưng đúng lúc đó anh lại dính chấn thương đầu gối và phải sớm rời sân ở phút 64. Nếu Bravo phải nghỉ dài hạn sẽ là hung tin với CLB chủ quản Man City của anh khi sắp tới là một loạt trận quan trọng.

Chelsea đứng trước nguy cơ vắng Costa ở một loạt đại chiến. Diego Costa đã gặp phải vấn đề tụ máu dưới da sau trận thắng Everton cuối tuần trước và không thể tập luyện trong những ngày đầu lên ĐT Tây Ban Nha. Không loại trừ khả năng anh sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của Chelsea trong thời gian tới không chỉ trước Middlesbrough mà còn hai trận quan trọng với Tottenham và Man City tại Premier League.

Barca lên kế hoạch nâng doanh thu để giữ chân MSN. Sau khi gia hạn hợp đồng với Neymar, Barcelona đang tính làm điều tương tự với 2 thành viên còn lại trong bộ ba hủy diệt MSN là Luis Suarez và Lionel Messi. Để điều đó thành hiện thực, họ đang cố gắng nâng mức doanh thu của mình lên con số khổng lồ 900 triệu bảng trong tương lai.

Diem tin bong da sang ngay 1111 Ronaldo tien cu nhan tai cho Real hinh anh 2
Barca rất muốn bộ ba MSN gắn bó lâu dài

Cựu sao M.U khuyên tuyển Anh cuỗm Wenger khỏi Arsenal.
Paul Parker, hậu vệ có tiếng trong những năm 90 mới bày ra giải pháp tối ưu cho bài toán tìm thuyền trưởng suốt hơn tháng qua của ĐT Anh. Theo quan điểm của ông, những Gareth Southgate đang tạm quyền hay các ứng viên Eddie Howe, Alan Pardew sẽ chẳng thể so sánh được với Arsene Wenger về khả năng đưa Tam sư tới thành công.

Sao thất sủng tính đường rời Chelsea ngay tháng 1. Suốt cả thập kỷ gắn bó cùng Chelsea, tiền vệ John Obi Mikel luôn chỉ được xem là phương án dự phòng cho đội hình chính. Nhưng đến khi Antonio Conte lên làm HLV trưởng mùa này, anh hoàn toàn không còn chỗ đứng và có ý định cứu vãn sự nghiệp bằng cách rời sân Stamford Bridge ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Wenger cảnh báo Chile thận trọng với chấn thương của Sanchez. Như đã biết, Alexis Sanchez đã dính chấn thương bắp chân trong buổi tập gần nhất của ĐT Chile. Biết được điều đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal cảnh báo ban huấn luyện Chile không nên mạo hiểm sử dụng ngôi sao này để dẫn tới hệ quả đáng tiếc là anh phải dưỡng thương dài hạn.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X