Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/12: Lukaku suýt nữa cập bến West Ham

Thứ Bảy 09/12/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/12.


Lukaku suýt nữa cập bến West Ham.
Theo tiết lộ của cựu Chủ tịch CLB thành London, David Sullivan chia sẻ Romelu Lukaku suýt nữa đã trở thành người của The Hammers. Thời điểm đó, West Ham đã đặt giá 10 triệu bảng cho Lukaku khi anh vẫn còn khoác áo Chelsea, nhưng cuối cùng rút lui vì chỉ muốn mượn cầu thủ này. Sau đó, tiền đạo người Bỉ được đẩy sang West Brom dưới dạng cho mượn, trước khi chuyển tới Everton với giá 28 triệu bảng và bây giờ - 75 triệu bảng tại M.U.

Diem tin bong da sang 912 Lukaku suyt nua cap ben West Ham hinh anh
Romelu Lukaku trong màu áo Man United

Everton hối hả tìm người thay Lukaku.
Sau khi chia tay chân sút xuất sắc nhất lịch sử của mình vào mùa hè năm nay, đội chủ sân Goodison Park vẫn đang loay hoay với bài toán tiền đạo. Mới đây, HLV San Allardyce của Everton thừa nhận khả năng chiêu mộ 1 trong 2 chân sút tiếng tăm – Olivier Giroud hoặc Pierre-Emerick Aubameyang. Hiện nay, Everton đang có phong độ đi lên tại giải ngoại hạng.
 
Chelsea nhận tin buồn vì Courtois. Theo đó, thủ môn người bỉ mới đây đã thừa nhận viễn cảnh ra đi, cụ thể là chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu. Anh cho rằng nếu không phải bây giờ, chắc chắn anh sẽ chuyển tới đó trong tương lai. Hiện nay, bản hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2019. Real Madrid là đội bóng đang rất muốn có chữ ký của thủ môn này.
 
Bất ngờ với bến đỗ của Bale. Sau liên tiếp những chấn thương từ nhẹ đến nặng, dường như Gareth Bale đang không còn đường sống tại Real Madrid. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ này đang có ý định quay trở lại Premier League. Tuy nhiên không phải M.U của Jose Mourinho, mà nhiều khả năng tiền vệ người xứ Wales sẽ trở về khoác áo CLB cũ Tottenham Hotspur.

Diem tin bong da sang 912 Lukaku suyt nua cap ben West Ham hinh anh 2
Gareth Bale có thể trở về Tottenham

M.U đón chào Phil Jones trở lại. Một thông tin rất mừng với Người đặc biệt, khi trung vệ Phil Jones đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân cuối tuần này. Đó là trận đấu rất quan trọng, có khả năng quyết định kết cục toàn mùa giải của Quỷ đỏ - derby Manchester. Bởi vậy, sự trở lại của trung vệ người Anh là rất cần thiết với Man United.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X