Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/1: Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Enzo Fernandez

Thứ Sáu 06/01/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/1/2023.

Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Enzo Fernandez

Chelsea gui loi de nghi sieu khung vu Enzo Fernandez

Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Enzo Fernandez

Theo Record, Chelsea không muốn chi 106 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez, họ đang tìm những cách khác nhau để đáp ứng đòi hỏi của Benfica. Mới nhất, Chelsea hy vọng số tiền 90 triệu euro (79,5 triệu bảng) cộng thêm Hakim Ziyech theo một thỏa thuận vĩnh viễn sẽ giúp họ có được điều mình cần, ngoài ra The Blues còn để David Datro Fofana và Andrey Santos tới Benfica dưới dạng cho mượn.

Erik ten Hag xác nhận tân binh đầu tiên của MU vào tháng 1

Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận MU đang đàm phán đưa về một thủ môn mới, và Jack Butland đang là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Diễn biến mới nhất vụ Frenkie de Jong tới MU

Điểm tin bóng đá sáng 61 Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Enzo Fernandez 1

Diễn biến mới nhất vụ Frenkie de Jong tới MU

Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Xavi sẽ không chấp nhận để Frenkie de Jong rời đi vào tháng 1 năm 2023. Ông vẫn cần tiền vệ này để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Pep Guardiola đưa học trò lên mây sau trận thắng Chelsea

HLV Pep Guardiola đã khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Man City sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge.

CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội thủ môn Kepa

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Chelsea đã trút giận lên thủ môn Kepa sau khi The Blues để thua 0-1 trước Man City ngay tại sân Stamford Bridge. Theo đó, thủ thành sinh năm 1994 đã mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của Mahrez.

Chelsea khủng hoảng lực lượng sau trận thua Man City

Đội hình Chelsea mất thêm Mason Mount, Raheem Sterling và Christian Pulisic vì chấn thương sau trận thua 0-1 trước Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Giám đốc Shakhtar ngồi cạnh ông chủ Chelsea: Bom tấn sắp nổ?

Điểm tin bóng đá sáng 61 Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Enzo Fernandez 2

Mykhailo Mudryk có thể tới Chelsea sau cuộc gặp này

Trong trận đấu giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge, Giám đốc bóng đá của Shakhtar Donetsk - Darijo Srna được nhìn thấy ngồi bên cạnh ông chủ Todd Boehly của Chelsea. Đội bóng thành London đã tăng cường theo đuổi sao trẻ người Ukraine -Mykhailo Mudryk, và rất có thể cuộc gặp để bàn về tương lai cầu thủ 22 tuổi.

4 cầu thủ Tottenham trở lại ở đại chiến Arsenal

HLV Antonio Conte hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ đón sự trở lại của 4 cầu thủ cho trận derby bắc London với Arsenal vào tuần tới. Ông nói: "Tôi hy vọng trong 10 ngày tới, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của tất cả các cầu thủ. Tôi hy vọng tôi sẽ có những cầu thủ tốt nhất ở trận đấu với Arsenal. Tôi đang nói về Richarlison, Bentancur, Kulusevski và cả Bissouma. “Bissouma sẽ trở lại sau án treo giò, 3 cầu thủ còn lại đang hồi phục tốt sau chấn thương. ”

Erik ten Hag nói về phong độ cực cao của Marcus Rashford.

Ông nói: “Rashford đang có phong độ tốt, cậu ấy đang duy trì sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn có thể tốt hơn nữa. Tất nhiên, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong phần còn lại của mùa giải”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2023: Indonesia vs Việt NamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2023: Indonesia vs Việt Nam
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2023. Lịch thi đấu La Liga, Cúp FA, Cúp QG Pháp, AFF Cup: Indonesia vs Việt Nam... Lịch trực tiếp BD.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X