Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Bộ ba tân binh MU thống trị giải thưởng Premier League tháng Tám

Thứ Tư 04/09/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 4/9.

Bộ ba tân binh MU thống trị giải thưởng Premier League tháng Tám

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 49 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James

Manchester United trải qua tháng Tám đánh dấu mùa giải mới đầy sóng gió với lối chơi và thành tích thất vọng ở Premier League, ngoại trừ chiến thắng tưng bừng trước Chelsea trong ngày ra quân. Tuy nhiên, cả ba tân Quỷ Đỏ hè này vẫn đều đã để lại điểm sáng ít nhiều và đủ để cho họ được đề cử vào danh sách cầu thủ xuất sắc nhất tháng của đội chủ sân Old Trafford.

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 49 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James

So với những màn trình diễn tương đối ấn tượng ở hàng phòng ngự của Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire, Daniel James có lợi thế hơn bởi bà thắng để đang tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới MU một cách khá bất ngờ. Ngôi sao tấn công người Xứ Wales hiện có cửa đoạt giải cao nhất, đặc biệt khi là tân binh giá rẻ và ít được kỳ vọng hơn hai người đồng đội còn lại.

Các ĐTQG chưa xuất trận, MU đã sớm dính “Virus FIFA”

Paul Pogba va Aaron Wan-Bissaka
Paul Pogba và Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka và Paul Pogba đều được nhanh chóng gửi trả về Old Trafford sau những chấn thương gặp phải khi tập luyện trên tuyển Anh và Pháp. Đặc biệt đáng tiếc cho tân binh hậu vệ cánh phải trị giá 50 triệu bảng khi anh vốn đứng trước cơ hội ra mắt trong màu áo Tam Sư ở vòng loại EURO 2020. Thời điểm hiện tại, các CĐV Quỷ Đỏ hy vọng Wan-Bissaka và Pogba không gặp phải vấn đề gì thực sự nghiêm trọng dẫn đến cảnh nghỉ thi đấu dài hạn, khi cả hai đều đang là những trụ cột quan trọng trong đội hình.

Alexis Sanchez lớn tiếng đe dọa đội bóng cũ Barcelona

Alexis Sanchez chinh thuc toi Inter Milan
Alexis Sanchez chính thức tới Inter Milan

Giải thoát cho sự nghiệp chìm nghỉm ở Manchester United với một năm đánh thuê trước mắt ở Inter Milan, Alexis Sanchez cũng có cơ hội trở lại chinh chiến ở Champions League, nơi đội bóng nước Ý của anh rơi vào bảng tử thần đụng độ với những Barcelona và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile hoàn toàn tự tin vào khả năng đi tiếp của Inter và thậm chí lớn tiếng thách thức, đe dọa sẽ đánh thắng đội bóng cũ Barca, dù rằng anh từng đại bại khi trở về xứ Catalonia trong cả màu áo Arsenal và MU.

Cặp đôi sao Juventus bất ngờ bị loại khỏi Champions League

Emre Can va Mario Mandzukic
Mario Mandzukic và Emre Can

Emre Can và Mario Mandzukic đều thuộc diện cần phải thanh lý của Juventus trong mùa hè này, nhưng rồi họ vẫn ở lại thành Turin khi không tìm được đối tác ưng ý, phù hợp với nguyện vọng của CLB cũng như cá nhân cầu thủ. UEFA chỉ nhận đăng ký 22 cầu thủ cho Champions League, thế nên tiền vệ người Đức và tiền đạo người Croatia, cùng với trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini chấn thương dài hạn, đã bị Bà Đầm Già loại bỏ ra khỏi chiến dịch của mình, ít nhất tạm thời cho đến hết giai đoạn vòng bảng.

Trong khi đó, Paulo Dybala bất ngờ vẫn được tin tưởng khi được điền tên vào danh sách đăng ký, bất chấp cũng không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri và đáng lẽ ra đã phải ra đi trong mùa hè này. Song hành cùng tiền đạo người Argentina vẫn là những cái tên quen thuộc như siêu sao Cristiano Ronaldo hay các tân binh De Ligt, Ramsey, Rabiot…, chuẩn bị cho vòng bảng của Juventus tương đối khó khăn với ba đối thủ Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow.

Van Dijk vố đối về tốc độ ở Champions League

Van Dijk va nam 2019
Virgil Van Dijk

Theo thống kê với cột mộc 34,5 km/h chạy ngược từ vòng cấm địa Barcelona về khung thành Liverpool trong trận đấu bán kết lượt đi ở Camp Nou, Virgil Van Dijk đã trở thành cầu thủ bứt tốc tốt nhất Champions League mùa giải vừa rồi. Bất chấp chỉ là một trung vệ với thể hình cao lớn, sự nhanh nhẹn của ngôi sao người Hà Lan còn vượt lên trên cả những cầu thủ có tốc độ thực sự như Leroy Sane, Kyle Walker của Manchester City và Gareth Bale của Real Madrid.

Van Dijk trải qua một năm 2019 thành công với chức vô địch Champions League cùng Liverpool cũng như được vinh danh ở hầu hết các giải thưởng cá nhân, đơn cử tiêu biểu như cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, hậu vệ và cầu thủ xuất sắc nhất Champions League. Thời điểm hiện tại, anh đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu FIFA The Best cũng như Quả Bóng Vàng, cạnh tranh với hai cái tên quen thuộc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X