Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/5: HLV Wenger gia hạn hợp đồng thêm 2 năm

Thứ Tư 31/05/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HAGL đón trung vệ tân binh đến từ Brazil,... là những tin tức bóng đá tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 31/5.

Arsene Wenger gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal: HLV Arsene Wenger đã chính thức được BLĐ Arsenal gia hạn thêm 2 năm, Việc Arsene Wenger được gia hạn là do những đóng góp nổi bật của ông với Arsenal trong 20 năm qua. Không những vậy chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup cũng khiến những ông chủ của đội bóng thành London cảm thấy hài lòng.

Diem tin bong da sang 315 HLV Wenger gia han hop dong them 2 nam hinh anh
HLV Wenger đã đảm bảo tương lai bằng chức vô địch cúp FA

Dominic Solanke chính thức gia nhập Liverpool: Tiền đạo Dominic Solanke đã cập bến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea ở Hè 2017. Hợp đồng của tiền đạo Solanke với Chelsea sẽ đáo hạn vào Hè này. Dù BLĐ The Blues muốn gia hạn nhưng cầu thủ người Anh đã từ chối. Dù đây là chuyển nhượng tự do, Liverpool vẫn sẽ phải bỏ ra 3 triệu bảng để trả cho Chelsea tiền phí đào tạo.

Chelsea chính thức bán thủ môn Begovic cho Bournemouth: Begovic gia nhập Chelsea từ Stoke City với giá khoảng 8 triệu bảng vào năm 2015, nhưng từ đó đến nay anh chỉ có 33 lần ra sân cho The Blues trên mọi mặt trận. Phía Chelsea cũng không níu kéo thủ môn Begovic sau khi nhận được lời đề nghị từ Bournemouth chấp nhận chi ra 10 triệu bảng. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã ngay lập tức gật đầu.

HAGL đón trung vệ tân binh đến từ giải hạng 2 Brazil: Ngoại binh người Brazil Henrique Motta sẽ được CLB HAGL đăng ký thi đấu ở giai đoạn II của V.League 2017, thay cho Masaaki Ideguchi đã ra đi. Henrique Motta sinh năm 1991. Anh có chiều cao lên đến 1,88 m và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Mùa bóng vừa qua, anh khoác áo CLB Mogi Mirim ở giải Serie B (Brazil).

Griezmann đã nói nguyện vọng muốn ra đi với BLĐ Atletico: Theo nguồn tin độc quyền từ phóng viên Antonio Ruiz, một người rất thân cận với BLĐ đội bóng Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã lên tiếng với những người thầy của mình rằng anh muốn rời Vicente Calderon. Được biết, Atletico Madrid sẽ không thể hét giá quá cao trong thương vụ này, bởi Griezmann đang có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu Euro.

Tương lai của Aguero được đảm bảo: Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man City khẳng định ông sẽ không để tiền đạo Sergio Aguero ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. “Không có chuyện cậu ấy rời đội bóng ở Hè này. Aguero là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tương lai của cậu ấy chưa khi nào bị nghi ngờ. Chúng tôi sẽ không để Aguero ra đi với bất kỳ giá nào."

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X