Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Solskjaer đặt mục tiêu không tưởng cho M.U

Thứ Ba 29/01/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/1.


Solskjaer đặt mục tiêu không tưởng cho M.U
 

Chưa hài lòng với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp, chiến lược gia người Na Uy đang hướng đến việc giành danh hiệu ngay mùa giải này. Theo đó, Quỷ đỏ muốn lên ngôi tại FA Cup và Champions League, đồng thời nhắm tới một vị trí trong Top 3 Premier League.

Điểm tin bóng đá sáng 291 Solskjaer đặt mục tiêu không tưởng hình ảnh

Điểm tin bóng đá 29/1: Solskjaer đặt mục tiêu khủng

 

M.U chạm trán Chelsea ở vòng 5 FA Cup
 

Mục tiêu lên ngôi vô địch của Quỷ đỏ ở giải đấu này sẽ gặp rất nhiều thử thách, khi họ sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Chelsea. Còn nhớ trong mùa giải năm ngoái, Man United đã gục ngã trước The Blues trong trận chung kết, qua đó khép lại mùa giải với 2 bàn tay trắng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào giữa tháng 2 sắp tới.
 

Atletico trình làng tân binh Morata
 

Theo thông tin mới nhất, CLB thành Madrid đã đón chào sự trở lại của Morata – tiền đạo từng có thời gian ăn tập trong đội trẻ. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng, sau đó có điều khoản mua đứt với mức giá 48 triệu bảng.
 

Giroud chuẩn bị về quê nhà thi đấu
 

Với viễn cảnh Gonzalo Higuain vừa cập bến Chelsea, chân sút người Pháp Olivier Giroud cũng đang đặt mục tiêu chuyển tới đội bóng khác. Cụ thể, cầu thủ này muốn trở lại Ligue 1 trong phần còn lại của sự nghiệp, với mục tiêu được ra sân nhiều hơn.

Giroud tiet lo uoc mo lon nhat trong phan con lai cua su nghiep

Điểm tin bóng đá 29/1: Giroud chuẩn bị trở lại Ligue 1

 

Arsenal nhắm một lúc 2 sao Barca
 

Và đều đang đàm phán dưới dạng cho mượn. Đầu tiên, họ muốn đưa Denis Suarez về thay thế Bellerin đang gặp chấn thương, và mới đây cũng đang thương thảo để mượn Malcom – tài năng trẻ đang bị đày ải tại Camp Nou. Trước đó, Unai Emery thừa nhận không có kinh phí để mua người, và chỉ có khả năng mượn ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Chuyện lạ” ở Man United: Ai cũng muốn thắng, chỉ giới chủ là không!
Có lẽ, những CĐV lạc quan nhất của Quỷ đỏ cũng không thể ngờ, đội bóng của mình lại thi đấu xuất sắc đến vậy. Nhưng liệu M.U bổ nhiệm Solskjaer chính thức hay...
Video tổng hợp: Iran 0-3 Nhật Bản (Asian Cup 2019)
Dường như càng đến cuối Asian Cup 2019, Nhật Bản chơi càng hay. Bị đánh giá thấp hơn Iran trước trận bán kết do thể hiện không quá thuyết phục nhưng nào ai...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X