Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/02: MU có thể không mất phí chiêu mộ Ross Barkley

Thứ Năm 29/02/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 29/02/2024.

MU có thể không mất phí chiêu mộ Ross Barkley

MU dua Ross Barkley vao tam ngam

MU đưa Ross Barkley vào tầm ngắm

Ban lãnh đạo mới MU dưới sự chỉ đạo của Sir Jim Ratcliffe muốn đưa về tiền vệ Ross Barkley từ Luton, thay cho Casemiro có thể sang Saudi Arabia hè tới. Phong độ chói sáng của cầu thủ 30 tuổi tại Luton mùa này đưa anh lọt vào tầm ngắm MU. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ Barkley với mức phí thấp, dưới 10 triệu bảng. Thậm chí, nếu Luton xuống hạng, cựu tuyển thủ Anh có thể ra đi tự do.

Jurrien Timber trở lại tập luyện

Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal được nhìn thấy xuất hiện trên sân tập, theo đó cầu thủ người Hà Lan tập luyện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia y tế bên phía đội bóng thành London. Dù chỉ tập luyện một mình nhưng đây vẫn là tín hiệu vui với NHM Pháo thủ. Khi được hỏi liệu Timber có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc hay không, Arteta nói: “Tôi thực sự hy vọng như vậy. Anh ấy đang làm rất tốt. Anh ấy đã ở cùng với một số cầu thủ trên sân. Anh ấy sẽ bắt đầu làm một số việc với chúng tôi trên sân trong khoảng tuần tới. Sau đó, chúng ta sẽ phải xem anh ấy thể hiện như thế nào”.

Đã đến lúc Thiago Silva phải rời Chelsea

Cựu hậu vệ Chelsea, Frank Leboeuf tin rằng đã đến lúc hậu vệ Thiago Silva phải rời Chelsea, ông khẳng định The Blues không nên thuyết phục cầu thủ này ở lại. Ông nói: “Tôi nghĩ các hậu vệ Chelsea đã làm rất tốt, đặc biệt là trước Man City, để chứng minh rằng họ có thể đối phó khi không có Thiago Silva. Hàng phòng ngự rất chắc chắn trước những tiền đạo tuyệt vời của Man City. Thiago Silva là một cầu thủ tuyệt vời của Chelsea và tôi không muốn phủ nhận điều đó, nhưng đã đến lúc mọi thứ phải kết thúc.

Điểm tin bóng đá sáng 2902 MU có thể không mất phí chiêu mộ Ross Barkley 1
Chelsea được khuyên nên dứt tình với Thiago Silva

Các hậu vệ trẻ ở câu lạc bộ đã chứng minh rằng họ sẵn sàng thi đấu và tôi thậm chí không chắc Chelsea sẽ tốt hơn nếu có Silva trong trận gặp Liverpool. Tôi không chắc sẽ là điều tốt nếu anh ấy ở lại vào mùa giải tới. Đã đến lúc anh ấy phải ra đi và đã đến lúc tất cả chúng ta nói lời cảm ơn đến anh ấy. Tôi đã có thời gian của mình, Marcel Desailly đã có thời gian của anh ấy và John Terry cũng vậy, mọi người đều có điểm kết thúc”.

Wayne Rooney gửi tin nhắn cho Marcus Rashford 

Wayne Rooney đã khuyến khích tiền đạo Marcus Rashford tập luyện chăm chỉ hơn, và đó phải là trọng tâm chính của cầu thủ này.  Rooney nói trên BBC: “Anh ấy là một cầu thủ đã trưởng thành, có rất nhiều tiềm năng và đã thể hiện được nhiều điều đó, nhưng tôi nghĩ vì nhiều lý do khác nhau mà anh ấy gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Đối với Rashford, trọng tâm chính của cậu ấy là tập trung vào tập luyện, cậu ấy cần chăm chỉ hơn, tôi nghĩ đó là điều mọi người đều muốn thấy.

Khả năng của anh ấy sẽ giúp anh ấy ghi bàn, chúng tôi muốn thấy Rashford tận hưởng thứ bóng đá của mình nhưng anh ấy cũng làm việc chăm chỉ, làm việc vì đội bóng, đó là điều mọi người đều muốn thấy”.

Martin Odegaard: “Arsenal đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc”

Sau mùa giải để mất chức vô địch vào tay Man City, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định Arsenal đã rút ra nhiều kinh nghiệm hơn. Anh nói: “Mùa giải vừa qua thực sự thất vọng, chúng tôi đã có thời điểm chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng mọi thứ đã ngoài tầm kiểm soát sau những kết quả thất vọng liên tiếp. Bây giờ là thời điểm để chứng tỏ rằng chúng tôi không hề cảm thấy sợ hãi, qua đó thể hiện tất cả những gì chúng tôi đã học được ở mùa giải trước.

Cách đây 2 năm, chúng tôi bỏ lỡ cơ hội giành vé dự Champions League và sau đó chúng tôi trở lại rất mạnh mẽ. Tất nhiên, chúng tôi cũng bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm ngoái nhưng đã đến lúc chứng minh rằng chúng tôi học được điều gì đó từ những vết xe đổ lần trước".  

Andy Cole: "Sancho vẫn còn tương lai ở MU"

Điểm tin bóng đá sáng 2902 MU có thể không mất phí chiêu mộ Ross Barkley 2
Jadon Sancho được cho là vẫn còn tương lai ở MU

Cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Jadon Sancho vẫn có tương lai ở MU sau sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe. Ông nói: “Tôi có lắng nghe những bình luận của Sir Jim Ratcliffe hôm trước về Mason Greenwood và cách một quyết định về tương lai của cậu ấy được đưa ra vào mùa hè. Vậy nên họ sẽ quay trở lại tình huống đó và xem xét lại, vậy nên tôi tin tưởng vụ của Sancho cũng được mang ra thảo luận. Đúng là cậu ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn, nhưng liệu họ có thể giải quyết vấn đề không? Nếu họ không giải quyết được, điều gì là tốt nhất cho Jadon Sancho và MU? Đó là cách mà họ phải nhìn vào nhiều thứ ở câu lạc bộ lúc này”.

Greenwood không hy vọng quay lại MU

Dù không từ bỏ khát khao trở lại MU nếu có cơ hội, nhưng tiền đạo Mason Greenwood được cho là không quá kỳ vọng vào viễn cảnh này. Thông tin từ The Athletic cho biết, người phụ trách mảng đàm phán chuyển nhượng của MU – John Murtough đã nói chuyện với ông Andrew Greenwood, cha tiền đạo Greenwood để hiểu rõ về tình hình. Vấn đề triệu tập lại chân sút này rất nhạy cảm, dù Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford muốn điều đó xảy ra. Những chia sẻ của Sir Jim Ratcliffe đã đến tai Greenwood, nhưng cầu thủ này được cho là không mấy hy vọng vào màn tái hợp. Tiền đạo này cảm thấy – ngay cả trước những phản ứng dư luận, MU có thể hỗ trợ mình tốt hơn. Về phía đội chủ sân Old Trafford, song song với giải quyết vấn đề Greenwood, họ cũng sẽ chiêu mộ một chân sút vào mùa hè này để giảm tải cho Rasmus Hojlund. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X