Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/7: Man United tiếp tục nhận tin buồn trên TTCN

Thứ Sáu 28/07/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 28/7.


Man United tiếp tục nhận tin buồn trên TTCN. Cụ thể, sau khi gặp khó khăn ở vị trí tiền vệ đánh chặn, Jose Mourinho đã săn lùng khắp châu Âu để tìm được người ưng ý. Tuy nhiên lần lượt Fabinho của Monaco và Eric Dier của Tottenham đều bị giữ lại, trong khi tiền vệ Nainggolan mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng AS Roma, chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ. Hiện nay, mục tiêu khả dĩ nhất của Man United chính là Nemanja Matic của Chelsea.

Diem tin bong da sang 287 Man United tiep tuc nhan tin buon tren TTCN hinh anh
Radja Nainggolan đã quyết định ở lại Roma

Liverpool không bán Coutinho.
Sau khi thừa nhận mối liên hệ của Barcelona, đội bóng thành phố Cảng nhất quyết không chịu nhả tiền vệ sáng tạo của mình. Coutinho được xem là ngôi sao sáng nhất tại Anfield, và Jurgen Klopp từng tuyên bố sẽ ra đi nếu BLĐ quyết định chia tay cầu thủ Brazil. Theo thông tin mới nhất, Barcelona đã gửi lời hỏi mua 70 triệu bảng đến tiền vệ sinh năm 1992.
Chelsea săn 2 tiền vệ người Anh. Mới đây, tờ The Sun đưa tin HLV Conte đang lập kế hoạch chiêu mộ Ross Barkley của Everton, và Alex Oxlade Chamberlain của Arsenal. Barkley đã xác nhận sẽ rời Everton mùa hè này, trong khi Chamberlain có thể đá wingback cánh phải trong sơ đồ 3-4-3 của Chelsea. Bên cạnh đó, một trong những lý do chính để Conte nhắm 2 cầu thủ này là để tăng suất home-grow trong đội hình.
 
Ibra tự ví mình với… khỉ đột. Cụ thể, trên trang Instagram của mình, chân sút Thụy Điển đã đăng tải bức ảnh đang gồng mình và bên cạnh là tấm hình của nhân vật khỉ Kong với dòng mô tả: “King và Kong”. Trước đó, tiền đạo 35 tuổi cũng từng ví mình với Sư tử, và cho rằng anh không giống người bình thường. Hiện nay, Ibrahimovic đang trong quá trình bình phục chấn thương và khi trở lại, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với chủ sân Old Trafford.

Diem tin bong da sang 287 Man United tiep tuc nhan tin buon tren TTCN hinh anh 2
"King và Kong"

Milan xác nhận đang đàm phán với Costa. Theo đó, CLB Italia đã có những cuộc nói chuyện ban đầu về trường hợp của Diego Costa, Chelsea. Anh coi như không còn đường về Stamford Bridge sau những mâu thuẫn lớn cùng HLV trưởng Conte, thậm chí tiền đạo này còn khoác chiếc áo của Atletico Madrid khi trở về quê nhà Brazil. Hiện nay, CLB Tây Ban Nha cũng có ý định tái hợp với Costa, nhưng nếu đưa anh về, họ sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này trong vòng 6 tháng do bị cấm chuyển nhượng.
Tổng hợp – TTVN   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X