Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/9: Zidane phủ nhận mâu thuẫn với Ronaldo

Thứ Ba 27/09/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/9.
 

Diem tin bong da sang 279 Zidane phu nhan mau thuan voi Ronaldo hinh anh
Zidane và Ronaldo không hề có mâu thuẫn

Zidane phủ nhận mâu thuẫn với Ronaldo: Chiến lược gia người Pháp khẳng định ông chẳng dại gì làm mất lòng siêu sao người Bồ. Mối quan hệ giữa 2 người vẫn đang hết sức bình thường. Mọi thứ đều là do cánh báo chí thân Barca thêu dệt nên.

Kroos đánh giá cao HLV Tuchel: “Theo tôi, Dortmund có HLV rất giỏi. Tuchel luôn có kế hoạch rõ ràng trong từng thời điểm. Real cần phải thật sự tập trung bởi BVB chơi tấn công rất bốc lửa trên sân nhà”.

HLV Dortmund nể trọng đội hình toàn siêu sao của Real:

HLV Tuchel khẳng định Real đang sở hữu những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Vì thế trận đấu giữa Dortmund vs Real vào đêm nay sẽ rất hấp dẫn và sôi nổi.

ĐT Việt Nam lại đá giao hữu với Indonesia: Sau khi “hủy kèo” thì LĐBĐ Indonesia lại muốn đá 2 trận giao hữu với ĐTVN. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 9/10 tại Jakata, lượt về diễn ra vào 9/11 tại Mỹ Đình.

U19 Việt Nam chốt danh sách dự VCK U19 châu Á 2016:

Trước khi lên đường sang Bahrain, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt đội hình U19 Việt Nam tham dự giải đấu vào tháng 10 tới. 6 cầu thủ bị loại là Duy Khánh, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Ngọc Bảo, Công Thành và Tuấn Hải.

Neville bênh vực Mourinho: Cựu thủ quân M.U, Gary Neville cho rằng Mourinho đã có kì chuyển nhượng thành công khi mua những cầu thủ hợp với lối chơi của đội bóng. Tuy nhiên, anh cho rằng Mou chưa thành công là bởi những bản hợp đồng tệ hại dưới thời Moyes và Van Gaal.

Pique tính sang MLS: Trung vệ Gerard Pique của Barca vừa khẳng định rất thích cuộc sống và thử thách ở Mỹ. Bởi vậy, theo báo giới TBN, ngôi sao 29 tuổi đã có ý định sang MLS thi đấu ở giai đoạn xế bóng sự nghiệp.

Bongda24h.vn


► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X