Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Chelsea đồng ý 40 triệu bảng, MU chuẩn bị đón Matic

Thứ Ba 27/06/2017 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU chiêu mộ tiền vệ Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng, Atletico Madrid tính gây sốc với Ibrahimovic, Lyon báo giá Lacazette cho Arsenal… là những tin tức được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 27/6.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia giờ nhìn thấy rõ đường ra khỏi Stamford Bridge khi tân binh Tiemoue Bakayoko từ Monaco chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế ở Chelsea. Mức giá 40 triệu bảng đã được đôi bên chốt trên bàn đàm phán, Matic sẽ sớm cập bến Old Trafford như một sự thay thế xứng tầm cho công thần Michael Carrick. Khoác áo MU, ngôi sao 29 tuổi hội ngộ ông thầy Jose Mourinho và cả Victor Lindelof, người đồng đội trẻ thời ở Benfica là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ Đỏ trong mùa hè 2017 này.

Diem tin bong da sang 276 Chelsea dong y 40 trieu bang, MU chuan bi don Matic hinh anh
MU chiêu mộ tiền vệ Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng

Vidal sinh sự với Ronaldo trước bán kết Confed Cup 2017. Hai ngôi sao vốn không ưa nhau ra mặt sau những cuộc thư hùng nảy lửa giữa Real Madrid và Bayern Munich hay Juventus trước đó, giờ có lần đầu tiên chạm trán cấp ĐTQG trong trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Chile giữa tuần này trên đất Nga. Tiền vệ 30 tuổi nói về người đồng nghiệp: “Hắn là thằng phiền phức lắm chuyện, luôn tự cho rằng mình hay ho lắm. Đối với tôi, hắn thậm chí không tồn tại.”

Diem tin bong da sang 276 Chelsea dong y 40 trieu bang, MU chuan bi don Matic hinh anh 2
Vidal sinh sự với Ronaldo trước thềm bán kết Confed Cup Bồ Đào Nha vs Chile

Lyon muốn mua Giroud, nhưng không thích bán Lacazette cho Arsenal. Thật là một đối tác làm ăn khó chịu với Pháo Thủ. Chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận liên hệ với Olivier Giroud và thỉnh cầu HLV Arsene Wenger bật đèn xanh thương vụ này. Thế nhưng, Lyon quyết không chiều lòng Arsenal theo hướng ngược lại với Alexandre Lacazette. Thách giá 65 triệu Euro là một chuyện, chủ yếu là đội bóng Pháp muốn để dành chủ lực của mình cho Atletico Madrid trong mùa đông khi mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Diem tin bong da sang 276 Chelsea dong y 40 trieu bang, MU chuan bi don Matic hinh anh 3
Lyon như thể chọc tức Arsenal: Đòi mua Giroud nhưng từ chối bán Lacazette

Atletico Madrid bất ngờ muốn có Ibrahimovic. Man Utd và tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ phải sớm chia tay nhau trong sự miễn cưỡng vì chấn thương quá nặng của anh. Vậy thì đã có Atletico sẵn sàng giải cứu, mặc dù thực tế thì Ibra chỉ là sự lựa chọn thứ ba nếu đội bóng thủ đô thất bại trong những thương vụ Diego Costa và Alexandre Lacazette. Hiển nhiên, lòng kiên nhẫn chờ đến ngày Atletico mãn hạn án phạt chuyển nhượng của Ibra là có thừa, đơn giản bởi anh cũng chẳng thể làm gì ngoài việc ngồi ngoài dưỡng thương và tái xuất sân cỏ đầu năm 2018, cũng trùng thời điểm Atletico có thể tự do ký hợp đồng trở lại với các cầu thủ.

Diem tin bong da sang 276 Chelsea dong y 40 trieu bang, MU chuan bi don Matic hinh anh 4
Atletico Madrid tính gây sốc với Zlatan Ibrahimovic

Liverpool phá thêm kỷ lục chuyển nhượng vì sao Leipzig. Mohamed Salah chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, nhưng nhiều khả năng kỷ lục của tiền đạo Ai Cập rồi sẽ bị xô đổ ngay lập tức trong mùa hè 2017 này. Liverpool và Naby Keita, nhạc trưởng Guinea góp công vào chiến tích á quân Bundesliga mùa giải vừa rồi của Leipzig, đã muốn đến với nhau lắm rồi. Rào cản lớn nhất quay đi quay lại vẫn là giá cả, với 80 triệu Euro theo lời thách thức của đội bóng Đức. The Kop có mặc cả thượng thừa đến đâu, con số chốt lại chắc chắn không thể thấp hơn đến gần nửa, ngang bằng với 42 triệu Euro trả AS Roma cho Salah.

Diem tin bong da sang 276 Chelsea dong y 40 trieu bang, MU chuan bi don Matic hinh anh 5
Liverpool có thể đào sâu kỷ lục chuyển nhượng mới thiết lập của mình với tiền vệ Naby Keita của Leipzig

Chelsea hoàn tất thương vụ bán sao trẻ sang Lyon với giá 10 triệu Euro. Không muốn vãn kiếp dự bị ở Stamford Bridge, Bertrand Traore đã đề đạt nguyện vọng được chính thức ra đi ngay sau khi vừa trở về từ chuyến du học ở Ajax Amsterdam. Cầu được ước thấy, tiền đạo 22 tuổi người Burkina Faso trên đường gia nhập Lyon với giá 10 triệu Euro. Thương vụ này khiến tương lai của hai chân sút Olivier Giroud và Alexandre Lacazette càng trở nên là những dấu hỏi rất khó đoán định.

Diem tin bong da sang 276 Chelsea dong y 40 trieu bang, MU chuan bi don Matic hinh anh 6
Chelsea bán tiền đạo trẻ Bertrand Traore sang Lyon với giá 10 triệu Euro

Crystal Palace chính thức bổ nhiệm cựu HLV Inter Milan. Trải qua hơn tám tháng thất nghiệp kể từ khi bị đội chủ sân Giusseppe Meazza sa thải vì thành tích yếu kém, sau chỉ đúng 85 ngày tại vị, Frank De Boer đã có công việc mới ở vùng Nam London. Cựu hậu vệ Hà Lan tiếp quản chiếc ghế nóng Selhurst Park sau đơn từ chức bất ngờ của Sam Allardyce, chiến lược gia người Anh đã đến cứu rối Crystal Palace cuối năm ngoái và rồi giúp “Đại bàng” trụ hạng Premier League thành công.

Diem tin bong da sang 276 Chelsea dong y 40 trieu bang, MU chuan bi don Matic hinh anh 7
Frank De Boer chính thức trở thành HLV Crystal Palace

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X