Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/12: MU thất bại trước Arsenal vụ trung vệ 51 triệu bảng

Thứ Tư 27/12/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 27/12/2023.

MU thất bại trước Arsenal vụ trung vệ 51 triệu bảng

Arsenal sap vuot mat MU vu Goncalo Inacio

Arsenal sắp vượt mặt MU vụ Goncalo Inacio

Theo Mirror, Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng của trung vệ Goncalo Inacio với Sporting Lisbon, người cũng là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ vào tháng 1 năm 2024. Để có kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Bồ, Pháo thủ đồng ý để Jakub Kiwior và Emile Smith-Rowe rời đi.

Pochettino tiết lộ phương án sử dụng Christopher Nkunku

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Christopher Nkunku vẫn chưa sẵn sàng dẫn dắt hàng công của Chelsea, bất chấp việc ghi bàn trong trận ra mắt Premier League. Ông nói: 'Tôi nghĩ vị trí tốt nhất của cậu ấy giống số 10 hoặc số 9, hơn là trong vai trò tiền đạo dạt cánh. Bây giờ cậu ấy bắt đầu hiểu môi trường tại Premier League, rằng các đội rất xông xáo và bóng đá ở đây rất khác so với các quốc gia khác. Cậu ấy mới chỉ bình phục chấn thương, chúng tôi không gây áp lực lên cậu ấy. Nkunku là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn”.

Atletico từ chối bán Nhà vô địch World Cup cho Juventus

Juventus đã ngỏ ý hỏi mua tiền vệ Rodrigo De Paul trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nhưng Atletico Madrid từ chối bán trụ cột của mình với bất cứ giá nào. Đội bóng áo sọc đỏ trắng đang rất hài lòng với phong độ của tiền vệ người Argentina mùa này và coi anh là trụ cột quan trọng. Hợp đồng giữa De Paul và Atletico Madrid còn thời hạn tới năm 2026. Nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng như thời gian qua, nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ được gia hạn hợp đồng.

Lập cú đúp, Cristiano Ronaldo vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn năm 2023

Điểm tin bóng đá sáng 2712 MU thất bại trước Arsenal vụ trung vệ 51 triệu bảng 1

Cristiano Ronaldo vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn năm 2023

 

Tại vòng 19 Saudi Pro League, Al Ittihad đá sân nhà gặp Al Nassr. Đội bóng của Cristiano Ronaldo đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 5-2. Ở trận đấu này, tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp, cả 2 bàn thắng của anh đều đến trên chấm 11m. Với 2 bàn thắng có được CR7 đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn năm 2023 dương lịch. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1985 hiện đã có 53 bàn trong năm 2023, hơn 1 bàn so với bộ đôi Harry Kane của Bayern Munich và Kylian Mbappe của PSG, tiền đạo của Man City, Erling Haaland hiện đang có 50 bàn. Chân sút người Na Uy đang tụt lại do không thi đấu trong 4 trận gần nhất.

Timo Werner trở lại EPL, nhưng không khoác áo MU

Theo tờ Bild của Đức, tiền đạo Timo Werner có thể trở lại Premier League vào tháng 1 năm 2024, nhưng bến đỗ của anh không phải là MU. Theo đó, cựu sao Chelsea có thể cập bến Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park sẵn sàng trao cơ hội cho Werner. HLV Unai Emery cần thêm chiều sâu đội hình để hướng đến mục tiêu cao hơn là một suất Champions League. Sự đa năng trong lối chơi của Werner giúp anh được Unai Emery đánh giá cao. 

Erik ten Hag tiết lộ lý do MU ngược dòng trước Aston Villa

Điểm tin bóng đá sáng 2712 MU thất bại trước Arsenal vụ trung vệ 51 triệu bảng 2

Erik ten Hag tiết lộ lý do MU ngược dòng trước Aston Villa

HLV Erik ten Hag đã tiết lộ những gì ông nói sau hiệp một để truyền cảm hứng giúp MU ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2,  ông nói với Amazon Prime: “Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã nói với toàn đội: Hãy tiếp tục tin tưởng và tiếp tục làm những gì chúng ta đã làm. Chúng ta cần phải tạo ra nhiều áp lực hơn nữa. Khi chúng ta có bàn thắng rút ngắn tỷ số, chúng ta có thể có thêm các bàn thắng tiếp theo. Tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi phải cạnh tranh với Arsenal, cạnh tranh với Liverpool, nên nếu chơi hết sức mình, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Hôm nay là một màn trình diễn rất tốt của toàn đội, tôi thực sự hạnh phúc”. 

MU chi 87 triệu bảng mua trung vệ của Barca

Theo AS, với việc Sir Jim Ratcliffe nắm quyền kiểm soát về mặt thể thao, MU đang có tham vọng chiêu mộ Ronald Araujo vào cuối mùa giải năm nay. Araujo từng từ chối Bayern Munich, nhưng anh từng thừa nhận muốn chơi bóng ở Premier League trước khi kết thúc sự nghiệp. Araujo có hợp đồng với Barcelona đến 2026, cùng mức lương khoảng 7.5 triệu euro. MU chấp nhận trả lương cao cho cầu thủ người Uruguay. Hợp đồng của Araujo có điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro. MU không chấp nhận chi số tiền lớn như vậy, nhưng họ sẵn sàng chi 100 triệu euro (87 triệu bảng) để thuyết phục Barca nhả cầu thủ 24 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X