Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/9: Mourinho dựng bộ khung cho hàng tiền vệ M.U

Thứ Hai 26/09/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho dựng bộ khung cho hàng tiền vệ M.U, Sterling sẽ "lĩnh xướng" hàng công Man City,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá sáng 26/9 trên chuyên trang Bóng đá 24h.

AS Roma lo lắng về chấn thương của Thomas Vermaelen khi trung vệ 30 tuổi này được chẩn đoán mắc hội chứng chấn thương thoát vị trong thể thao mãn tính. Điều này khiến Vermaelen có khả năng phải giải nghệ sớm. 
Diem tin bong da sang 269 Mourinho dung bo khung cho hang tien ve MU hinh anh
Mourinho dựng bộ khung cho hàng tiền vệ M.U với Pogba và Herrera.

Sau khi đánh bại Leicester, HLV Jose Mourinho thừa nhận bộ đôi Ander Herrera và Paul Pogba sẽ trở thành lựa chọn số một cho hàng tiền vệ M.U. "Người đặc biệt" đánh giá cao khả năng phối hợp của hai cầu thủ này khi đá trong vai trò tiền vệ trung tâm.
HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid không thể lúc nào cũng giành được những kết quả tốt bởi: "Thực tế không hề giống với tưởng tượng của mọi người". 
Với việc đẩy được quả penalty của Nani trong trận Valencia 2-1 Leganes, thủ thành Diego Alves đã vượt qua thành tích của Andoni Zubizarreta với 17 lần cản phá thành công phạt đền tại La Liga.
Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định chưa hề nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào khi có tin Man City đang muốn chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bại trận bẽ bàng 0-3 trước Arsenal, Branislav Ivanovic cho rằng việc các cầu thủ Chelsea thi đấu thiếu tập trung là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại khi không tuân thủ những yêu cầu mà HLV Conte một cách nghiêm ngặt.
Bacary Sagna cho rằng nguyên nhân chính giúp Man City có được khởi đầu ấn tượng trong mùa này là nhờ HLV Pep Guardiola đã gắn kết được cả đội trở thành một tập thể thống nhất.
Diem tin bong da sang 269 Mourinho dung bo khung cho hang tien ve MU hinh anh 2
Sterling sẽ thay thế vai trò của De Bruyne tại Man City.

Sau khi nhận được tin Kevin De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương, HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ để Sterling làm nhiệm vụ "lĩnh xướng" trong những đợt tấn công của Man City thời gian tới.
Lukas Podolski lên tiếng chỉ trích cách đối xử với Bastian Schweinsteiger của HLV Jose Mourinho khi đày đọa tiền vệ 32 tuổi xuống tập luyện cùng đội trẻ. Hiện tại, Schweinsteiger đang nằm trong danh sách những cầu thủ thuộc diện cần thanh lý của M.U.
Dù đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0 nhưng chiến thắng của Arsenal không trọn vẹn khi tiền vệ Francis Coquelin dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do dính chấn thương mắt cá.
Tổng hợp


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X