Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/9: Coutinho sẽ sang Barca vào mùa đông

Thứ Ba 26/09/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 26/9.


Coutinho sẽ sang Barca vào mùa đông. Theo đó, tờ Mirror tiết lộ tiền vệ Philippe Coutinho vẫn chưa từ bỏ mục tiêu đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou. Mùa hè vừa qua, thương vụ này suýt chút nữa đã trở thành hiện thực, nhưng Liverpool không muốn bán cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình. Tuy nhiên, khi chính tiền vệ Brazil lên tiếng về khả năng chuyển tới Barca, The Kop dường như đã quyết định bán anh vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa.
 
Diem tin bong da sang 269 Coutinho se sang Barca vao mua dong hinh anh
Philippe Coutinho vẫn chưa từ bỏ giấc mơ khoác áo Barca

Real nhắm sao PSG. Tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho rằng, Real Madrid đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Đức, Julian Draxler. Năm nay 23 tuổi, cầu thủ này được coi là tương lai của bóng đá Đức, anh từng dẫn dắt ĐT quốc gia lên ngôi tại Confed Cup. Cũng ở đó, Draxler đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tuy nhiên, anh vẫn chưa được đảm bảo vị trí chính thức tại PSG sau khi Gã nhà giàu Pháp mang về bộ đôi Neymar – Mbappe. Chính vì vậy, Real đang muốn nhảy vào và bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Draxler.
 
Tottenham hỏi mua Ross Barkley. Sau khi tiền vệ Mousa Dembele dính chấn thương, HLV Mauricio Pochettino rất muốn tìm người khác thay thế, và đó chính là tiền vệ của Everton – Ross Barkley. Còn nhớ, cầu thủ này từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham mùa hè vừa qua, trước khi anh quyết định… kiểm tra y tế với Chelsea. Tuy nhiên vào phút chót, Barkley đã suy nghĩ lại và lựa chọn ở lại Goodison Park. Nhưng gần như chắc chắn, tiền vệ này sẽ rời Everton bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến tháng 7/2018.
 
Các đội bóng Anh nhảy vào hỏi mua Cavani. Lợi dụng tình thế hỗn loạn của PSG sau scandal giành đá phạt đền, Everton đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Uruguay. Đang là đội phó thứ 2 của đội bóng Paris và không cần phải bàn cãi về tài năng, nhưng Edinson Cavani lại không được lòng “ông vua con” Neymar. Trước đó, báo chí Anh cũng đăng tin Chelsea sẵn sàng theo đến cùng thương vụ này, nếu họ nhìn thấy một cơ hội để sở hữu tiền đạo sinh năm 1987.
 
Diem tin bong da sang 269 Coutinho se sang Barca vao mua dong hinh anh 2
Cavani đang gặp rắc rối tại PSG

De Bruyne chuẩn bị gia hạn hợp đồng.
Theo đó, mặc dù vẫn còn thời hạn gần 4 năm nữa, nhưng HLV Pep Guardiola đang thuyết phục BLĐ Man City gia hạn với tiền vệ người Bỉ. Anh được coi là một trong những nhân tố xuất sắc nhất đội chủ sân Etihad, và Pep muốn giữ cậu học trò ở Man City trong một thời gian dài nữa.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X