Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/6: MU không bán nổi Rooney

Thứ Bảy 24/06/2017 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU không bán nổi Rooney, Courtois đòi tăng lương gấp đôi,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 24/6.

 
Là một trong ba đội bóng mới thăng hạng Premier League 2017-18, Huddersfield vừa thể hiện quyết tâm trụ hạng bằng việc chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi,  Laurent Depoitre từ Porto với mức phí chuyển nhượng được thông báo là kỷ lục của câu lạc bộ.
 
Diem tin bong da sang 246 MU khong ban noi Rooney hinh anh
Vẫn chưa có đội bóng nào hỏi mua Wayne Rooney.

MU vẫn chưa tìm được lời đề nghị nào cho Wayne Rooney dù rất muốn thanh lý tiền đạo hiện đang mang băng đội trưởng. Phong độ của Rooney mùa trước suy giảm rõ rệt khiến MU quyết định để "gã hói" ra đi nhưng chưa CLB nào sẵn lòng đáp ứng mức lương lên đến 300.000 bảng mỗi tuần hiện R10 đang nhận được.
 
Theo Guardian tiết lộ, HLV Antonio Conte đang muốn tăng cường hàng phòng ngự Chelsea bằng việc chiêu mộ một trong hai trung vệ là Leonardo Bonucci (Juventus) hoặc Virgil van Dijk (Southampton).
 
Demarai Gray cho rằng nếu muốn đội tuyển Anh không thất thế ở những giải đấu quốc tế, các CLB tại Premier League phải trao nhiều cơ hội thi đấu hơn nữa cho những cầu thủ trẻ bản địa. Gray mới 20 tuổi nhưng mùa trước được ra sân 41 trận cho Leicester.
 
Với việc Mohamed Salah gia nhập Liverpool với mức giá 39 triệu bảng, Chelsea sẽ được nhận 2.3 triệu bảng theo một điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng khi The Blues bán cầu thủ người Ai Cập cho AS Roma năm 2016.
 
Đã 35 tuổi nhưng Michael Carrick vẫn là một cầu thủ quan trọng với MU với kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Vì vậy, Carrick mới được "quỷ đỏ" gia hạn thêm một năm. Chia sẻ về dự định tương lai, Carrick khẳng định muốn thi đấu đến năm 40 tuổi như Ryan Giggs.
 
Diem tin bong da sang 246 MU khong ban noi Rooney hinh anh 2
Thibaut Courtois đòi tăng lương gấp đôi mới chịu gia hạn hợp đồng.

Sau khi sa thải HLV Claude Puel, Southampton đã bổ nhiệm Mauricio Pellegrino làm tân HLV trưởng đội bóng với hợp đồng có thời hạn 3 năm. HLV Pellegrino từng làm việc tại Valencia, Estudiantes, Independiente, Alaves trước khi tới Southampton.
 
Việc gia hạn hợp đồng giữa Chelsea với Thibaut Courtois đang gặp bế tắc. Nguyên nhân là bởi thủ thành người Bỉ muốn được tăng lương gấp đôi so với con số 90.000 bảng mỗi tuần như hiện tại.
 
Theo tiết lộ của HLV trưởng ĐT Bắc Ai Len, Michael O'Neill thì Sir Alex Ferguson không hề hài lòng với Louis Van Gaal trong quyết định đẩy Jonny Evans khỏi MU để tới West Brom trong mùa hè 2015. Fergie từng kỳ vọng trung vệ 29 tuổi sẽ gắn bó trọn đời với "quỷ đỏ" khi là một trong những nhân tố ít ỏi trong đội hình trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X