Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/1: ĐT Việt Nam đón tin vui

Thứ Ba 24/01/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 24/1.

ĐT Việt Nam tràn đầy hy vọng tham dự Asian Cup 2019: Kết quả bốc thăm vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 vào ngày 23/1 đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng C cùng Campuchia, Jordan và Afghanistan. Đây là bảng đấu dễ thở cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Ngoài Jordan được đánh giá cao hơn, hai đối thủ còn lại đều dưới cơ ĐT Việt Nam.

Diem tin bong da sang 241 DT Viet Nam don tin vui hinh anh goc
Kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba Asian Cup 2019

Dortmund chính thức sở hữu "Ibra mới":
Alexander Isak, tiền đạo được người Thuỵ Điển coi là “Ibrahimovic mới”, vừa chính thức cập bến Signal Iduna Park với giá trị chuyển nhượng 9,5 triệu Euro. Isak sinh năm 1999 nhưng đã sở hữu chiều cao lên tới 1m90. Anh mới chỉ bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm ngoái tại đội AIK của Thuỵ Điển.

Marcelo nghỉ 4 tuần, Modric mất 1 tuần dưỡng thương: Ở chiến thắng của Real Madrid trước Malaga cuối tuần vừa qua, Marcelo đã phải sớm rời sân với chấn thương gân khoeo đùi. Sau khi được kiểm tra, hậu vệ người Brazil được xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần, bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli. Trong khi đó Modric cũng sẽ vắng mặt trong 1 tuần tới vì lý do tương tự.

Công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam: HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngay sau Tết nguyên đán, trong đó có tới 9 gương mặt của HAGL. Ngoài ra, Hữu Thắng cũng triệu tập 5 thành viên của lứa đã giành vé tham dự U20 World Cup 2017.

Diem tin bong da sang 241 DT Viet Nam don tin vui hinh anh goc 2
Lazar Markovic gia nhập Hull City

Lazar Markovic trở lại giải bóng đá ngoại hạng Anh: Tiền vệ Lazar Markovic vừa được CLB Liverpool chính thức cho phép trở lại Premier League, nhưng là để đầu quân cho Hull City theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này. Anh được Liverpool chiêu mộ vào năm 2014, khi mới 20 tuổi. Đội bóng chủ sân Anfield lúc đó đã phải bỏ ra tới 20 triệu bảng Anh để thuyết phục Benfica nhả người.

Deulofeu cuối cùng cũng được phép đến AC Milan: Tiền vệ Gerard Deulofeu vừa chính thức được Everton cho phép gia nhập AC Milan, theo thông báo đến từ cả hai đội bóng này, sau khi Milan đã phải huỷ công bố thương vụ này do lỗi kỹ thuật. Deulofeu đã ngay lập tức lao vào tập luyện cùng các đồng đội mới.

Chelsea chia tay hậu vệ Fikayo Tomori:
CLB Chelsea vừa để cầu thủ xuất sắc nhất học viện ra đi theo dạng cho mượn tại Brighton & Hove Albion đến hết mùa giải. Fikayo Tomori là trụ cột giúp đội U19 Chelsea lên ngôi vô địch châu Âu cũng như giành FA Cup năm 2015 và 2016. Anh cũng đã có màn ra mắt đội 1 của Chelsea vào trận đấu cuối cùng của mùa 2015/16.

Tổng hợp – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X