Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Chicharito lên tiếng về việc trở lại MU

Thứ Năm 23/03/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chicharito lên tiếng về việc trở lại MU, ĐT Tây Ban Nha mất Carvajal và Reina,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 23/3.

 
Pep Guardiola vừa ra lệnh cấm bán socola cùng thức ăn nhẹ tại cơ sở tập huấn của Manchester City dù vẫn cho phép các cầu thủ mang những thứ đồ ăn này đến sân. Đồng thời, Pep cũng ban bố chế độ dinh dưỡng khoa học cho toàn thể nhân viên chứ không chỉ các cầu thủ.
 
Chicharito khong nghi toi viec tro lai MU.
Chicharito không nghĩ tới việc trở lại MU.

Javier Hernandez vừa khẳng định sẽ không trở lại Manchester United khi đang hạnh phúc trong màu áo Bayer Leverkusen. Hiện tại, Mourinho vẫn đang tìm kiếm một chân sút nữa để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho Ibrahimovic.
 
Arsene Wenger thừa nhận bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Khả năng bộ đôi này ra đi vào cuối mùa là rất lớn khi Arsenal có nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.
 
HLV Hoàng Anh Tuấn vừa quyết định gọi 2 cầu thủ của U19 Hà Nội là Đặng Văn Tới và Đoàn Văn Hậu tập trung cùng tuyển U-20 chuẩn bị cho World Cup U-20 sắp tới. Đây là hành động bị đánh giá là "lật kèo" bởi trước đó, ông Tuấn từng đồng ý để cả hai tạm thời chưa phải tập trung để thi đấu VCK U19QG 2017.
 
Pedro mới đây đã bày tỏ sự háo hức được làm việc cùng Julen Lopetegui tại ĐT Tây Ban Nha. Sắp tới Pedro và các đồng đội sẽ chạm trán Isarel tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
 
Luke Shaw đang tính đến phương án rời MU khi không được Jose Mourinho trọng dụng. Mùa này, hậu vệ trái 21 tuổi mới ra sân cả thảy 15 lần cho MU. Bản thân Mourinho cùng từng chê Shaw là mẫu cầu thủ thiếu tinh thần chiến đấu.
 
Roy Keane nhận xét nếu muốn ngăn chặn Gareth Bale, các đối thủ chỉ có một cách là phạm lỗi với cầu thủ này. Đây là lời cảnh báo cho ĐT Cộng hòa Ailen khi chuẩn bị chạm trán xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018.
 
hau ve Carvajal
Carvajal bị cúm khi tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

ĐT Tây Ban Nha mất đi sự phục vụ của hai cầu thủ là Dani Carvajal và Pepe Reina do không đảm bảo về sức khỏe. Carvajal bị cúm nên không ra sân tập trong lần gần nhất trong khi Reina dính chấn thương chưa xác định trên sân tập.
 
Casemiro thừa nhận nếu ĐT Uruguay không có Luis Suarez, ĐT Brazil sẽ có một trận đấu dễ dàng hơn. Casemiro nhận xét dựa trên việc quá quen phải đối đầu với Lúi Suarez trong các trận El Clasico khi thi đấu cho Real Madrid.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X