Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/2: Victor Osimhen có câu trả lời cho MU

Thứ Năm 23/02/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/2/2023.

Victor Osimhen có câu trả lời cho MU

Victor Osimhen đang chơi tốt trong màu áo Napoli, anh còn hợp đồng với đội bóng này đến năm 2025. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023, anh vừa lên tiếng về tương lai qua ESPN: “Việc có thể thu hút nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm cho thấy tôi đang làm rất tốt và đó là động lực để tôi chơi hay hơn nữa”.

Victor Osimhen len tieng ve tuong lai

Victor Osimhen lên tiếng về tương lai

“Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào cống hiến cho Napoli. Đội bóng sẽ có tiếng nói cuối cùng về tương lai tôi. Tôi chỉ muốn giúp đội bóng của mình giành chiến thắng và gặt danh hiệu. Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra, nhưng đó không phải là tùy thuộc vào tôi mà là CLB quyết định”.

Barca vẫn muốn có Diogo Dalot

HLV Xavi đang cần 1 hậu vệ phải sau khi thanh lý Hector Bellerin hồi tháng 1, trong khi Sergino Dest không tiến bộ ở AC Milan. Diogo Dalot đang chơi tốt ở MU, mặc dù Erik ten Hag tuyên bố cầu thủ sinh năm 1999 không phải để bán. Tuy nhiên, Barca vẫn tìm cách ve vãn anh. 

Không thể thắng RB Leipzig, Pep Guardiola phản ứng thế nào?

Mặc dù Man City để RB Leipzig cầm hòa với tỷ số 1-1, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Đó là một giải đấu mà nhiều đội bóng được đánh giá cao bị loại. Nếu mọi người kỳ vọng chúng tôi đến đây và giành chiến thắng 4- 0, tôi xin lỗi. Chúng tôi không thể làm điều này. Dù không thể thắng nhưng tôi nghĩ đó là một kết quả tốt."

Andre Onana suýt tẩn nhau với Edin Dzeko

Điểm tin bóng đá sáng 232 Victor Osimhen có câu trả lời cho MU 1

Andre Onana suýt tẩn nhau với Edin Dzeko

Thủ môn Andre Onana và tiền đạo Edin Dzeko của Inter Milan đã xuất hiện mâu thuẫn trong trận đấu với Porto ở Champions League. Tình huống diễn ra trong hiệp 2. Onana tỏ ra khó chịu với Dzeko sau khi tiền đạo này yêu cầu anh ngừng than vãn với trọng tài. Cựu tiền đạo Man City muốn cầu thủ người Cameroon tập trung vào thi đấu, nhưng yêu cầu của anh vấp phải sự giận dữ từ Onana. Thủ thành của Inter Milan dường như bảo Dzeko "im đi". Sau đó Calhanoglu đã có mặt để xoa dịu tình hình và đưa tay bịt miệng Onana. 

Pepe đi vào lịch sử Champions League

Với việc ra sân ngay từ đầu trước Inter Milan, trung vệ Pepe trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ 3 đá chính ở vòng loại trực tiếp Champions League. Pepe ra sân trước Inter Milan ở tuổi 39 và 361 ngày, chỉ ít hơn Ryan Giggs mùa giải 2013/14 (40 tuổi, 123 ngày) và Alessandro Costacurta mùa giải 2005/06 (40 tuổi, 2 ngày).

Graham Potter sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Tottenham

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng HLV Graham Potter có thể sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Tottenham vào cuối tuần này.

Chelsea quyết định bán Mason Mount

Điểm tin bóng đá sáng 232 Victor Osimhen có câu trả lời cho MU 2

Mason Mount chưa đồng ý gia hạn với Chelsea

Chelsea lên kế hoạch bán Mason Mount ở Hè 2023 nếu hợp đồng mới không được ký kết, The Blues đã nhiều lần gửi lời đề nghị nhưng cầu thủ người Anh đều từ chối. 

Erik ten Hag tiết lộ lực lượng của MU trước trận lượt về với Barca

HLV Erik ten Hag xác nhận, Manchester United sẽ có Antony và Harry Maguire cho trận lượt về Europa League với Barcelona.

Xavi ủng hộ Hoàng gia Qatar mua lại MU

Phát biểu trước trận lượt về với MU ở vòng play-off Europa League, HLV Xavi ủng hộ việc Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar đề nghị mua lại MU.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2/2023: Man Utd vs BarcelonaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2/2023: Man Utd vs Barcelona
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 23/2 và rạng sáng mai 24/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X