Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Rooney đem tin mừng cho Man United

Thứ Ba 22/08/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 22/8.


Rooney đem tin mừng cho Man United. Trong trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League vừa kết thúc cách đây ít giờ (Everton 1-1 Man City), tiền đạo Wayne Rooney đã ghi bàn mở tỷ số. Đây là bàn thắng rất quan trọng với cá nhân Rooney khi anh đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp, mở ra cơ hội khoác áo ĐT Anh. Chia sẻ về bàn thắng này, gã Shrek cho biết một nửa Man United trong anh rất vui mừng với bàn thắng vào lưới Man City. Điều này chắc chắn khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy ấm lòng.

Rooney an mung ban thang vao luoi Man City
Rooney ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City

Bom tấn của Man xanh nhận thẻ đỏ.
Cũng trong trận đấu này, hậu vệ 50 triệu bảng Kyle Walker đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đuổi khỏi sân, vì hành vi đánh nguội một cầu thủ của Everton. Rất may cho Walker bởi sau khi anh phải “đi tắm sớm”, Man City đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Raheem Sterling. Trong trận đấu này, Morgan Schneiderlin cũng phải nhận thẻ đỏ trong những phút cuối cùng.
 
Barca có mục tiêu dự phòng cho Coutinho. Đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Liverpool trong những ngày qua, nhưng đội chủ sân Camp Nou cũng có phương án 2 trong trường hợp thương vụ này thất bại. Đó chính là tiền vệ Angel Di Maria của PSG. Mức giá để Barcelona có thể sở hữu cựu cầu thủ Real Madrid vào khoảng 60-70 triệu bảng.
 
Jack Wilshere đếm ngày rời Arsenal.
Trong trận đấu mới đây gặp Man City (giải U23), thần đồng một thời đã ăn thẻ đỏ vì hành vi bạo lực. Cụ thể, sau khi bị một cầu thủ Man xanh phạm lỗi, Jack Wilshere đã ngay lập tức đẩy ngã cầu thủ này, trước khi lao vào ẩu đả và bị trọng tài can thiệp. Từng được kỳ vọng sẽ trở lại đội hình chính của Arsenal, tuy nhiên với thái độ hung hăng này, nhiều khả năng Wenger sẽ “tống cổ” tiền vệ 25 tuổi ngay lập tức. Hiện hợp đồng của Wilshere với Pháo thủ cũng chỉ còn thời hạn 1 năm nữa (6/2018).

Jack Wilshere hung hang giua vong vay cac cau thu U23 Man City
Jack Wilshere hung hăng giữa vòng vây các cầu thủ U23 Man City

PSG tiếp tục gây bão trên TTCN.
Sau khi có được chữ ký của siêu sao Neymar, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi tiếp 200 triệu bảng nhằm rút ruột đối thủ Monaco. Theo đó, Kylian Mbappe và Fabinho là những cái tên nằm trong tầm ngắm của CLB này. Nếu thương vụ này xảy ra, PSG coi như một mình một ngựa tại Ligue 1 và sẽ trở thành thế lực đáng gờm tại Champions League.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X